Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trả đũa ông Nishino, HLV Park Hang Seo "cấm cửa" giới truyền thông Thái Lan

Chủ Nhật 17/11/2019 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 17/11, HLV Park Hang Seo đã “cấm cửa” giới truyền thông Thái Lan tác nghiệp khi ĐT Việt Nam tập luyện.

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Trước khi buổi tập chiều 17/11 diễn ra, HLV Park Hang Seo đã thông báo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc phóng viên Thái Lan không được tác nghiệp trong buổi tập của ĐT Việt Nam. Đây được cho là động thái đáp trả đối với HLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan.

HLV Park Hang Seo cấm cửa giới truyền thông Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo "cấm cửa" giới truyền thông Thái Lan tới ghi hình buổi tập của ĐT Việt Nam.
 
Quá trình chuẩn bị của HLV Akira Nishino trong hai trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đều không cởi mở, đặc biệt là với các phóng viên Việt Nam. Chiến lược gia người Nhật Bản gần như tập đóng hoàn toàn, đồng thời không ít lần khiến cho các phóng viên Việt Nam “việt vị” ở các buổi tập.
 
Chiều qua (16/11) sau khi đến Việt Nam, ĐT Thái Lan dự kiến có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo của CLB Viettel. Tuy nhiên, HLV Akira Nishino không hề đưa ra thông báo nào về việc “voi chiến” thay đổi chỉ tập ở khách sạn, khiến nhiều phóng viên Việt Nam đi rất xa nhưng lại phải về tay không.
 
Ngoài ra, ĐT Thái Lan cũng yêu cầu bảo vệ khu vực tập luyện không cho phóng viên Việt Nam tác nghiệp trong các buổi tập. Phóng viên nước chủ nhà chỉ được phép tác nghiệp 15 phút đầu ở buổi tập chính thức làm quen sân vào tối 18/11.
 
Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với thành tích bất bại, giành được 10 điểm sau 4 trận đấu. Trận thua trên đất Malaysia khiến ĐT Thái Lan đứng thứ hai với 3 điểm ít hơn.
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 19/11 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


HLV Park Hang Seo được tạc tượng trước trận đại chiến với ĐT Thái Lan
Trước buổi tập chiều ngày 17/11, HLV Park Hang Seo nhận được món quà đầy bất ngờ trước cuộc đại chiến với ĐT Thái Lan.
ẢNH: HLV Park Hang Seo ôm đầu trầm ngâm trước trận gặp ĐT Thái Lan
Ra sân từ khá sớm để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo ngồi ôm đầu trầm ngâm khi màn đọ sức sắp tới mang rất nhiều ý nghĩa.
VIDEO: 500 biểu cảm của HLV Park Hang Seo ở trận Việt Nam 1-0 UAE
Hãy cùng đến với tổng hợp những hình ảnh, biểu cảm, cử chỉ của HLV Park Hang Seo trong trận cầu Việt Nam 1-0 UAE mới đây tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup...
Trung vệ Đình Trọng sẽ không tham dự Sea Games 30
HLV Park Hang Seo đã quyết định không đưa trung vệ Trần Đình Trọng vào danh sách U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 do anh chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương...
Báo Hàn khen ngợi HLV Park Hang Seo sau trận thắng UAE
Chứng kiến thắng lợi của ĐT Việt Nam trước UAE, một loạt tờ báo Hàn Quốc đều dành lời ngợi khen cho HLV Park Hang Seo.
ẢNH: Quẩy tung hàng thủ ĐT UAE, Công Phượng là con bài chiến thuật của thầy Park
Được tung vào sân trong hiệp 2 trong thế trận ĐT Việt Nam lùi sâu phòng ngự, Công Phượng là quân bài chiến thuật của HLV Park Hang Seo nhằm phá lối chơi của ĐT...
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X