Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam thắng Viettel: HLV Park Hang Seo bị nhận xét khó tính

Thứ Tư 24/07/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn giúp ĐT U22 Việt Nam giành chiến thắng trước CLB Viettel, Nguyễn Trọng Long chia sẻ thầy Park là một chiến lược gia khó tính.

HLV Park Hang Seo bị nhận xét khó tính

 
Cuối đợt tập trung ngắn ngày lần 2 kéo dài từ 22-24/7, ĐT U22 Việt Nam có trận giao hữu với CLB Viettel. Trận đấu diễn ra làm 3 hiệp, mỗi hiệp có thời gian 30 phút. Với tính chất cọ xát, CLB Viettel sử dụng đội hình gồm phần lớn là những cầu thủ trẻ, không sử dụng ngoại binh.

HLV Park Hang Seo bị nhận xét khó tính sau trận thắng của U22 Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo bị nhận xét khó tính bởi Trọng Long - cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho U22 Việt Nam.
 
ĐT U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ có nhiều cái tên đã được thử lửa ở đấu trường V-League. Phải đến hiệp thi đấu thứ ba, Trọng Long và Tiến Đạt mới lần lượt ghi bàn giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-0.
 
Ghi bàn mở tỉ số, Trọng Long chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam. Khi hay tin được triệu tập, tôi rất hạnh phúc và gọi điện ngay  về chia vui với gia đình”.
 
“Thầy Park là người vui vẻ, hòa đồng với mọi người nhưng khi vào việc cũng rất khó tính và nghiêm khắc".
 

Được thầy Park động viên

 
Trong quá khứ, Trọng Long từng được gọi lên ĐT U19 Việt Nam nhưng dính chấn thương. Chia sẻ về điều này, Trọng Long cho biết: “Tôi từng đã phải điều trị chấn thương và có khoảng thời gian 1 năm nghỉ ngơi trước khi bắt đầu tập hồi phục. Sau khi biết tôi từng bị chấn thương, HLV Park Hang-seo đã nói chuyện và động viên rất nhiều".
 
Cũng như đợt tập trung lần trước, Trọng Long cho biết ban huấn luyện không yêu cầu phải chỉ tiêu cụ thể. Các cầu thủ được dặn phải tự tin, đồng thời cố gắng ra sân làm tốt nhất có thể. 
 
“Tôi rất vinh dự khi được mang số áo của Quang Hải” – Trọng Long chia sẻ khi được mang áo số 19 trong đợt tập trung lần này.
 
Theo dự kiến, ĐT U22 Việt Nam sẽ có hai đợt tập trung ngắn ngày nữa trong tháng 8/2019.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U22 Việt Nam:


U22 Việt Nam sẽ xác định được các đối thủ tại SEA Games vào tháng 10
Theo đó, ĐT U22 Việt Nam sẽ xác định được các đối thủ trong bảng đấu của mình ở SEA Games 30 sau khi nước chủ nhà Philippines tiến hành bốc thăm vào tháng 10...
Nước chủ nhà chơi chiêu, VFF đã có kế hoạch giúp U22 Việt Nam giật vàng SEA Games 30
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có kế hoạch giúp đội tuyển U22 Việt Nam thích nghi với việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo ở kỳ SEA Games 30 tới đây.
SEA Games 30: Tiết lộ lý do khiến ĐT U22 Việt Nam chưa tập luyện trên sân cỏ nhân tạo
Nhận xét về việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo tại SEA Games 30, Huỳnh Tấn Sinh thừa nhận ĐT U22 Việt Nam chưa có kế hoạch tập sớm.
SEA Games 30 chốt đá trên sân cỏ nhân tạo: ĐT U22 Việt Nam phải thay đổi kế hoạch tập luyện
Chủ nhà Philippines đã chốt 3 SVĐ tổ chức bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 30, đáng chú ý là cả ba đều là sân cỏ nhân tạo.
U22 Việt Nam bị gây khó ở SEA Games 30: Gian nan thử sức anh tài
Theo như thông báo mà chủ nhà SEA Games 30 Philippines vừa đưa ra, môn bóng đá nam sẽ có nhiều yếu tố gây bất lợi cho U22 Việt Nam. Và liệu thầy trò HLV Park...
ẢNH: Bộ đôi thủ môn U22 Việt Nam sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Bùi Tiến Dũng
Với việc Nguyễn Văn Toản hay Bùi Tiến Dũng đều có những vấn đề riêng, bộ đôi thủ thành được thầy Park gọi lên tuyển U22 Việt Nam đợt này có cơ hội cạnh tranh...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X