Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park gửi lời cảm ơn bầu Đức trong ngày gia hạn

Thứ Năm 07/11/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo công bố lễ gia hạn hợp đồng 3 năm của HLV Park Hang Seo, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ cảm xúc, cũng như dành lời cho bầu Đức.


HLV Park cảm ơn bầu Đức

Chia sẻ trong buổi lễ gia hạn vào trưa ngày 7/11, HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Trước khi ký hợp đồng tôi suy nghĩ rất nhiều bởi bóng đá Việt Nam có kết quả rồi. Có người khuyên tôi nên nghỉ ngơi sau khi có thành tích. Tôi biết người dân Việt Nam chờ đợi rất nhiều, tôi không biết có thể thoả mãn sự kỳ vọng này hay không.

Chúng tôi, BHL, các cầu thủ và những người đã đồng cam cộng khổ cùng chúng tôi sẽ tiếp tục. Tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ PCT VFF Trần Quốc Tuấn khi trao đổi với người đại diện của tôi. Tôi rất vinh dự và tự hào khi được tiếp tục công việc này.

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo trong buổi lễ gia hạn hợp đồng

Tôi lại nhớ đến giây phút này hai năm trước, lần đầu tiên gặp bầu Đức và quan chức VFF. Ông ấy là người kết nối tôi với bóng đá Việt Nam. Tôi biết ông ấy là người rất yêu bóng đá, có tâm huyết, tôi luôn muốn cảm ơn ông ấy. 

Như lúc nãy tôi đã trả lời, tôi sẽ tiếp tục tâm thế của mình như ngày đầu tiên và cố gắng hơn nữa. Tôi muốn phát huy hơn nữa năng lực của mình để hoàn thành mục tiêu” – HLV Park Hang Seo chia sẻ.

VFF đặt mục tiêu dự World Cup 2026 cho HLV Park Hang Seo
Trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, đại diện LĐBĐ Việt Nam đã đề ra những mục tiêu cụ thể trong giai đoạn tới.
HLV Park Hang Seo thừa nhận trọng trách nặng nề khi gia hạn hợp đồng
Trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ về tầm nhìn dài hạn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X