Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park đích thân cập nhật về chấn thương của Văn Toàn

Thứ Bảy 24/11/2018 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể sử dụng trò cưng trong trận đấu với Campuchia vừa qua HLV Park Hang Seo chia sẻ về Văn Toàn với một vẻ lo lắng không hề nhẹ.


Văn Toàn chấn thương bao giờ khỏi?
 

Được cho là sẽ đá chính trước Campuchia, tuy nhiên chân sút đang khoác áo HAGL đã không thể góp mặt vì chấn thương. Thậm chí sau khi ĐT Việt Nam ghi bàn, các cầu thủ còn giơ cao chiếc áo số 9 của Văn Toàn, khiến nhiều người cho rằng tiền đạo này đang gặp vấn đề cực kỳ nghiêm trọng.
 
Trong buổi họp báo sau trận đấu này, các phóng viên đã phải hỏi 2 lần về tình trạng của cầu thủ người Hải Dương, cho thấy chấn thương của anh là không đơn giản. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra lo lắng khi nói về cầu thủ của mình.

Van Toan dinh chan thuong trong buoi tap cuoi chuan bi cho tran dau voi Campuchia.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về Văn Toàn với chấn thương bất ngờ


Chia sẻ về chấn thương bất ngờ của học trò, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu này, Văn Toàn đã gặp chấn thương. Cậu ấy rất suy sụp vì theo kế hoạch ban đầu, tôi sẽ để cậu ấy đá chính trong trận đấu này. Là một HLV, tôi cũng rất buồn và hy vọng rằng, cậu ấy sẽ bình phục càng sớm càng tốt.”

“Qua đánh giá ban đầu của tôi, chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải chờ xem quyết định của bác sĩ. Bản thân tôi cũng không chắc chắn rằng liệu cậu ấy có thể trở lại ở giải đấu này được hay không”
– HLV Park Hang Seo chia sẻ về Văn Toàn.


Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X