Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park chốt danh sách 23 cầu thủ đấu Thái Lan: Trọng Hùng trở lại

Thứ Hai 18/11/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày đại chiến với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có những thay đổi nhỏ trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu.
 

Huy Hùng, Hữu Tuấn bị gạch tên

 

Theo thông tin mới nhất, ĐT Việt Nam đã chốt danh sách 23 cầu thủ đấu Thái Lan vào ngày 19/11 tới đây. 2 cầu thủ bị loại trong trận đấu với UAE là Nguyễn Trọng Hùng và Lê Văn Đại đã được triệu tập trở lại. 
 
Còn 2 cầu thủ bị gạch tên ở lần này, đó là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam) và trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (TP. HCM). Đây đều là những nhân tố ít được sử dụng trong những lần tập trung lên tuyển thời gian qua, hơn nữa còn ở những tuyến mà ĐT Việt Nam có sự ổn định cao.

HLV Park chốt danh sách 23 cầu thủ đấu Thái Lan Trọng Hùng trở lại hình ảnh gốc

Huy Hùng bị loại khỏi danh sách đấu Thái Lan


Cụ thể, Huy Hùng không cạnh tranh được với Hùng Dũng và Tuấn Anh cho một vị trí đá chính nơi tuyến giữa, chưa kể một Đức Huy có khả năng tranh chấp tốt luôn sẵn sàng từ băng ghế dự bị. Còn đối với Hữu Tuấn, cầu thủ này nhường chỗ cho Lê Văn Đại – người cũng là trung vệ, nhưng còn đa năng hơn khi có thể chơi ở vị trí hậu vệ biên.
 
Trận đại chiến giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 tới.
 

Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam

 

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).
 
Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen), Lê Văn Đại (Thanh Hóa).
 
Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa).
 
Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint -Truidense), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam).
 
Kiatisuk: Háo thắng Thái Lan, Việt Nam sẽ phải trả giá
Theo huyền thoại hàng đầu bóng đá Thái Lan và chẳng xa lạ gì với NHM Việt Nam, Kiatisuk Senamuang tin rằng Thái Lan sẽ có cơ hội chiến thắng trong cuộc đối đầu...
Thái Lan tập “né đòn” trước đại chiến với Việt Nam
Trong buổi tập mới đây (17/11) tại Trung tâm Viettel, ĐT Thái Lan đã có những bài tập đặc biệt để đối phó với chủ nhà Việt Nam.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X