Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Choong Kyun chia sẻ nguyên nhân đồng ý lên ĐT Việt Nam

Thứ Tư 11/08/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Choong Kyun đã chia sẻ lý do khiến ông quyết định gia nhập ban huấn luyện ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Sau quãng thời gian cân nhắc, HLV Park Choong Kyun đã đồng ý lời đề nghị của LĐBĐ Việt Nam về việc tham gia thành phần ban huấn luyện ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. HLV trưởng Hà Nội FC sẽ bắt đầu làm việc tại ĐT Việt Nam từ ngày 12/8.

HLV Park Choong Kyun
HLV Park Choong Kyun sẽ tham gia vào BHL ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
 
Trước đó, HLV Park Choong Kyun từng xin thôi không tham gia BHL ĐT Việt Nam do Hà Nội FC dự kiến sẽ hội quân vào cuối tháng 8/2021. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như V-League 2021 hoãn đến tháng 2/2022, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định sẽ hỗ trợ thầy cũ là HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ về quyết định này, HLV Park Choong Kyun cho biết: “Khoảng một tháng trước, HLV Park Hang Seo trao đổi chuyện này với tôi. Bởi dịch Covid-19 khiến lịch thi đấu V-League bị lùi lại vào năm sau, tôi có nhiều thời gian trống vào giai đoạn này trong khi HLV Park Hang Seo đang cần thêm người để hỗ trợ cho chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup”.

“Tôi không biết là có thể giúp nhiều được cho đội bóng hay không. Nhưng tôi sẽ nỗ lực hết sức với những kinh nghiệm đúc kết của bản thân để cùng ĐT Việt Nam có được kết quả tốt nhất”.

 
Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết để đi đến quyết định này, ông cũng nhận được sự tán thành của Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô sẵn sàng để HLV Park Choong Kyun lên tuyển trong quãng thời gian các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đang tạm nghỉ.

Dành lời chúc mừng khi ĐT Việt Nam lần đầu tiên vào đến vòng loại 3 World Cup, HLV Park Choong Kyun đánh giá những đối thủ sắp tới đều ở đẳng cấp hàng đầu châu lục. Vị chiến lược gia sinh năm 1973 nhận định tất cả các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam đều rất khó khăn.

Park Choong Kyun
HLV Park Choong Kyun sẽ hỗ trợ cho thầy cũ là HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam.
 
“Tôi nghĩ nếu tập trung phân tích và có sự chuẩn bị thật tốt, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ trước các đối thủ để mang về những kết quả có lợi” – HLV Park Choong Kyun chia sẻ.

ĐT Việt Nam đã hội quân từ ngày 4/8 để chuẩn bị cho hai trận đấu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 lần lượt gặp ĐT Saudi Arabia trên sân khách (2/9) và ĐT Australia trên sân nhà (7/9).

Xem thêm những tin tức khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


VFF nói gì về viễn cảnh ĐT Việt Nam phải đá tập trung?VFF nói gì về viễn cảnh ĐT Việt Nam phải đá tập trung?
Trước kịch bản vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra theo hình thức thi đấu tập trung, đại diện LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh đã có chia sẻ về chuyện này.
ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch tới Saudi ArabiaĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch tới Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ thay đổi kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 gặp đội bóng chủ nhà Saudi Arabia.
Đình Trọng chỉ ra hai đối thủ đáng gờm của ĐT Việt NamĐình Trọng chỉ ra hai đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam
Trung vệ Trần Đình Trọng đã chỉ ra những đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong cuộc phỏng vấn ngắn trước buổi tập vào chiều...
Hé lộ địa điểm thi đấu mới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022Hé lộ địa điểm thi đấu mới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Một khi xảy ra viễn cảnh vòng loại thứ 3 World Cup 2022 phải tổ chức theo hình thức tập trung thì rất có thể tuyển Việt Nam sẽ phải chơi ở Nhật Bản.
Hồ Tuấn Tài sẵn sàng cạnh tranh tại ĐT quốc giaHồ Tuấn Tài sẵn sàng cạnh tranh tại ĐT quốc gia
Trong buổi tập ngày 8/8, tiền đạo Hồ Tuấn Tài là người được lựa chọn để trả lời phỏng vấn. Tại đây, cầu thủ này đã chia sẻ về cuộc chiến nơi hàng công của ĐT...
Tiến Linh gia nhập hội thương binh ở ĐT Việt NamTiến Linh gia nhập hội thương binh ở ĐT Việt Nam
Theo tin từ VFF, tiền đạo Tiến Linh đã bị căng cơ và buộc phải nghỉ tập trong buổi tập chiều tối qua của ĐT Việt Nam.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X