Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park chia sẻ tình hình của Văn Thanh

Thứ Sáu 07/06/2019 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khá mạo hiểm với quyết định đưa học trò mới chấn thương lên tuyển, HLV Park Hang Seo chia sẻ về Vũ Văn Thanh và khẳng định, cầu thủ này là của để dành cho vòng loại World Cup.
 

Văn Thanh gần như hoàn toàn bình phục

 

Trải qua quãng thời gian dài điều trị ở Hàn Quốc, cầu thủ đa năng Vũ Văn Thanh đã bình phục chấn thương và có một vài trận đấu tại V-League. Cho dù vẫn chưa lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất, nhưng sao trẻ của HAGL vẫn được gọi lên tuyển để tham dự King’s Cup tại Thái Lan.
 
Chia sẻ về cậu học trò, HLV Park Hang Seo cho biết: “Văn Thanh và Trọng Hoàng ư? Tôi không bao giờ trả lời những câu hỏi liên quan đến việc so sánh cầu thủ. Những ngày qua qua, Văn Thanh thường xuất hiện ở hồ bơi và phòng tập gym của khách sạn. Cậu ấy điều trị chấn thương đầu gối ở Hàn Quốc, còn lúc về Việt Nam bị tổn thương ở bắp chân.

Bat chap loi treu choc cua cac dong doi ve viec co the bi can vao tay, Van Thanh van choi dua voi chu cun kha lau.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về Vũ Văn Thanh


Ở thời điểm lên tuyển, Văm Thanh hồi phục khoảng 90%. Tập bơi và gym không đơn thuần chỉ phục vụ cho ĐT quốc gia, bởi sau khi kết thúc giải đấu này, cậu ấy còn chơi cho CLB và chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Triệu tập cậu ấy lên tuyển với mục tiêu giúp Thanh bình phục tốt nhất.

Hiện tại, đội có nhiều cầu thủ mệt mỏi, một số gặp chấn thương sau trận với Thái Lan. Sau khi đá trận chung kết, sáng mùng 9 chúng tôi lại về nước, lại phải thi đấu nhiều trận tiếp theo. Bình Dương và Hà Nội còn phải thi đấu ở AFC Cup, rất nhiều giải đấu. Là HLV trưởng tôi cần bảo vệ và hỗ trợ cho cầu thủ không chỉ ở ĐT quốc gia, mà còn với CLB nữa.

Tất nhiên, chúng tôi muốn chức vô địch, nhưng cũng phải suy nghĩ đến tình trạng thể lực của các cầu thủ”
– HLV Park Hang Seo chia sẻ về Vũ Văn Thanh cùng toàn đội.

Park Hang Seo: Bây giờ tôi mới biết tới ĐT Curacao
Ngày mai, Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King’s Cup, và dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp ĐT Curacao.
ẢNH: Công Phượng khoe hình xăm trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Curacao
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận chung kết Kings Cup 2019 gặp Curacao, Công Phượng khoe hình xăm khi mặc áo đo nhịp tim và dường như đã quên những pha vào bóng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X