Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park chia sẻ tình hình Công Phượng, Đoàn Văn Hậu

Thứ Tư 13/11/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận gặp UAE, HLV Park đã chia sẻ về tình hình toàn đội, đặc biệt là 2 cái tên vừa trở về từ châu Âu là Công Phượng và Đoàn Văn Hậu.
 

Phượng, Hậu đều vui vẻ khi hội quân
 

Là 2 cái tên trở lại ĐT quốc gia muộn nhất do thi đấu ở châu Âu, Công Phượng và Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông. Cả 2 đều là trụ cột của ĐT quốc gia, và đang ít nhiều gặp khó khăn trong quá trình hoà nhập với môi trường mới ở CLB.
 
Chia sẻ về tình hình học trò, HLV Park Hang Seo cho biết: “Công Phượng và Văn Hậu đã trở về với đội, họ luôn vui vẻ trong quá trình tập trung và luôn thoải mái trao đổi với các đồng đội. Đó là một điều rất tốt.

Cả 2 trải qua khó khăn về múi giờ, nhưng đều ngủ đủ 18 tiếng nên có sự chuẩn bị tốt trước trận đấu này. Họ có thể trạng tốt, nhưng vấn đề phong độ và cảm giác bóng, chúng tôi sẽ có quyết định cuối cùng sau buổi tập chiều nay.
 
Doan Van Hau DT Viet Nam

HLV Park Hang Seo khẳng định Công Phượng và Đoàn Văn Hậu đều có thể trạng tốt


Còn việc Đoàn Văn Hậu chỉ tham dự SEA Games, không đá VCK U23 châu Á, phía Liên đoàn sẽ có thông báo chính thức. Trước mắt chúng tôi còn tập trung chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, vì vậy những vấn đề bên lề tạm bỏ qua.”

 
Cùng với đó, Park Hang Seo cũng nói về tình hình lực lượng toàn đội: “Chúng tôi có 25 cầu thủ, giờ rút gọn xuống 23. Do chưa nói chuyện với 2 người bị loại (Trọng Hùng, Văn Đại), nên tôi không muốn chia sẻ tại đây.

Bầu không khí và tinh thần cầu thủ lúc này rất tốt tốt, sức khoẻ và tâm lý không có vấn đề gì. Đội chỉ còn trường hợp chấn thương tay của Hùng Dũng nhưng theo ý kiến của bác sĩ là không ảnh hưởng gì đến thi đấu.”
 
Sao UAE không ngại điều kiện thi đấu tại Việt Nam
Trước giờ bóng lăn, hậu vệ kỳ cựu tuyển UAE Yousif Jaber cho biết không e ngại đối đầu với ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo đọc vị UAE trước trận
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo đã có những nhận xét rất đáng chú ý về lối chơi của đội khách.
HLV UAE: ĐT Việt Nam có thể là đội bóng mạnh nhất bảng G
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs UAE vào lúc 20h00 tối mai, HLV Berg van Marwijk đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về sức mạnh của đội chủ nhà.

Nguyệt Anh
 
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X