Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh tiếp đón HLV Park Hang Seo trước ngày xuất quân

Thứ Ba 31/12/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại cuộc gặp mặt với Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về đội tuyển và mục tiêu sắp tới của đội trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á 2020.


Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan vào ngày 1/1/2020. Sáng 31/12/2019, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp mặt và chào xã giao với Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thành Phong.

Tại đây, ông Nguyễn Thành Phong đã bày tỏ sự cảm kích, đồng thời cảm ơn những đóng góp của HLV Park cho bóng đá Việt Nam, giúp các ĐTVN thi đấu thành công tại các giải đấu trong suốt 2 năm qua.

Tại buổi gặp, HLV người Hàn Quốc cũng đã có những chia sẻ nguyên nhân của những thành công trong 2 năm qua: “Tôi hòa hợp được với đội tuyển bóng đá của Việt Nam là nhờ nền văn hóa tương đồng giữa hai nước chúng ta. Các cầu thủ của Việt Nam rất ngoan và hiền, nhưng trên sân thì giống như những con hổ.

Chủ tịch Thành phố Hồ Chí Minh tiếp HLV Park Hang Seo hình ảnh

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP. HCM nhận bóng và áo lưu niệm từ HLV Park Hang Seo


Mục tiêu trước mắt, mục tiêu đầu tiên khi đến với giải đấu năm nay là vượt qua vòng loại
" - HLV Park chia sẻ với các phóng viên về mục tiêu của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á sắp tới.

Kết thúc buổi gặp, ông Nguyễn Thành Phong chúc ĐT U23 Việt Nam nói riêng và các đội tuyển thi đấu thành công dưới sự huấn luyện của HLV người Hàn Quốc: “Thời gian tới chúng ta tham gia U23 châu Á, tôi xin chúc cho U23 Việt Nam dưới sự dìu dắt của HLV Park sẽ giành được những thành tích xuất sắc.

Đồng thời, ông cũng mong sự thành công của bóng đá Việt Nam sẽ giúp mối quan hệ hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng bền chặt: “Mong rằng thành công của ĐT bóng đá Việt Nam dưới sự dìu dắt của HLV Park sẽ là yếu tố làm sinh động hơn, phong phú hơn mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc.”

Ong Nguyen Thanh Phong, Chu tich UBND TP.HCM tiep HLV Park Hang Seo

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM tiếp HLV Park Hang Seo


Theo kế hoạch, HLV Park Hang seo và các học trò sẽ có thêm 2 buổi tập nữa tại TP. HCM trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/1/2020. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng với U23 Bahrain vào ngày 3/1. U23 Việt Nam sẽ chơi trận mở màn gặp đối thủ UAE hôm 10/1 tại Buriram (Thái Lan).

Về tình hình lực lượng, tại buổi tập gần nhất, toàn bộ các cầu thủ của U23 Việt Nam đều đã trở lại tập luyện bình thường. Không có bất cứ ca chấn thương nào phải tập riêng với bác sỹ. Đây là tín hiệu đáng mừng với HLV Park Hang Seo trước ngày lên đường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X