Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Muangthong đích thân lên tiếng về tương lai Văn Lâm

Thứ Bảy 20/06/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Gama đã lên tiếng khẳng định thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của Muangthong United trong tương lai.

Thời gian gần đây tương lai của tuyển thủ Việt Nam Đặng Văn Lâm được báo chí trong nước cũng như trong khu vực quan tâm hơn cả.

HLV Muangthong đích thân lên tiếng về tương lai Văn Lâm hình ảnh
Tương lai của Đặng Văn Lâm được báo chí Việt Nam rất quan tâm

Mới đây, đích thân HLV Alexandre Gama đã hé lộ những thông tin về tương lai của Văn Lâm tại đội bóng Thái Lan Muangthong United.

Cụ thể, chia sẻ với báo chí Thái Lan, HLV trưởng Muangthong United vẫn khẳng định thủ môn của tuyển Việt Nam vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng: “Chắc chắn rồi, cậu ấy (Văn Lâm) sẽ không rời khỏi Muangthong United. Hiện tại, cuộc phiêu lưu của Văn Lâm còn tiếp tục. Tôi đã nghe đến những tin đồn về tương lai cậu ấy vài ngày qua.

Những tin đồn chuyển nhượng không làm tôi bất ngờ. Điều đó thường xuất hiện với những ngôi sao lớn. Bản thân tôi rất muốn Văn Lâm ở lại và tiếp tục chiến đấu cùng CLB

".

Trước khi Thai League 2020 phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, Văn Lâm được bắt chính ở 2 trận đấu đầu tiên của Muangthong United, song đội bóng của anh phải nhận 2 thất bại liên tiếp. Điều đáng nói, ở hai trận kế tiếp anh lại phải ngồi dự bị cho Somporn Yos. Đây là hai trận đấu mà đội bóng của anh tìm lại được cảm giác chiến thắng.

CLB Muangthong sẽ không chia tay thủ môn Văn Lâm
Đại diện của đội bóng Thái Lan đã nêu bật vai trò của Văn Lâm ở đội hình và khẳng định không có ý định bán đi thủ môn tuyển Việt Nam.
Thương vụ triệu đô của Đặng Văn Lâm đã có kết quả
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đưa ra quyết định của mình sau khi nhận được lời đề nghị từ các CLB tại V-League.
Một CLB tại V-League chi 28 tỷ đồng cứu thủ môn Văn Lâm?
Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể rời Muangthong United để trở về thi đấu ở V-League trong thời gian tới nếu các bên đạt được thỏa thuận.
Báo Trung Quốc ghen tị với Văn Lâm và bóng đá Đông Nam Á
Tờ Sohu đã tỏ ra không hài lòng sau khi tờ Fox Sports Asia lựa chọn thủ môn Đặng Văn Lâm và một số cái tên ĐNÁ khác vào tốp những thủ môn xuất sắc nhất châu Á...
Thủ môn Văn Lâm hết cơ hội tham dự AFF Cup 2020
Việc Thai League không dừng trong khoảng thời gian AFF Cup 2020 diễn ra chính là nguyên nhân khiến Lâm ‘tây’ không thể tham dự giải đấu này.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X