Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Moriyasu tiết lộ lý do hủy diệt Iran

Thứ Ba 29/01/2019 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận bán kết đầu tiên, Nhật Bản đã bất ngờ giành chiến thắng đậm đà 309. Dưới đây là những gì HLV Moriyasu chia sẻ sau trận thắng Iran.


Bí quyết là tinh thần chiến đấu
 

Một cú đúp từ Yuya Osako và bàn thắng của Genki Haraguchi đã giúp Nhật Bản đánh bại Iran, qua đó lọt vào trận chung kết Asian Cup. Tới đây, thầy trò Hajime Moriyasu sẽ đối mặt với UAE hoặc Qatar tại SVĐ Zayed Sports City, trong trận đấu cuối cùng.
 
Chia sẻ sau thắng lợi hoành tráng này, HLV Nhật Bản cho biết: “Iran đã có những kết quả tuyệt vời trong các trận đấu trước, và chúng tôi hiểu rằng họ là một đối thủ rất khó chơi. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã có sự chuẩn bị tốt, và họ đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời.

Họ đã có sự tỉnh táo và sẵn sàng đối mặt với thử thách, điều đó đem lại chiến thắng cho toàn đội. Bầu không khí trong trận đấu đem lại nhiều khó khăn, nhưng nhiều CĐV Nhật đã tiếp thêm tinh thần cho chúng tôi trên khán đài. Tôi rất vui với chiến thắng này, các học trò đã thể hiện tinh thần tuyệt vời.”

HLV Moriyasu chia sẻ sau trận thắng Iran hình ảnh

HLV Moriyasu chia sẻ sau trận thắng Iran 3-0


Là đội bóng giữ thành tích toàn thắng kể từ đầu giải đấu, thuyền trưởng Nhật Bản tiếp tục: “Tôi không nghĩ chúng tôi có bất kỳ sự thay đổi nào so với những trận trước. Dù đối thủ là ai, chúng tôi cũng có sự tôn trọng và đều tìm hiểu rất kỹ. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình và thi đấu gắn kết, đó là bí quyết cho chiến thắng này.

Tất cả đều biết Iran rất mạnh trong tấn công, thể lực và những pha tranh chấp. Để đối phó với điều đó, Nhật đã kiên nhẫn phòng ngự, cố gắng giành bóng hai và chuyển trạng thái tấn công nhanh chóng. Chúng tôi đã thể hiện sự linh hoạt trong chiến thuật, và sẽ chuẩn bị tốt cho trận chung kết”
– HLV Moriyasu chia sẻ sau trận thắng Iran.
Video tổng hợp: Iran 0-3 Nhật Bản (Asian Cup 2019)
Dường như càng đến cuối Asian Cup 2019, Nhật Bản chơi càng hay. Bị đánh giá thấp hơn Iran trước trận bán kết do thể hiện không quá thuyết phục nhưng nào ai...
Iran 0-3 Nhật Bản (KT): Thắng đậm khó tin, Samurai xanh vào chung kết Asian Cup 2019
Dường như càng đến cuối Asian Cup 2019, Nhật Bản chơi càng hay. Bị đánh giá thấp hơn Iran trước trận bán kết do thể hiện không quá thuyết phục nhưng nào ai...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X