Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung tiết lộ về khoản tiền thưởng của ĐT nữ Việt Nam

Thứ Hai 23/12/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ĐT nữ Việt Nam có nhà tài trợ, HLV Mai Đức Chung mong muốn các đơn vị hứa thưởng sớm thực hiện để các tuyển thủ có tiền tiêu Tết.

Hướng tới giấc mơ World Cup

Sáng 23/12, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) diễn ra Lễ ký kết Tài trợ Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup giữa LĐBĐ Việt Nam và Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land).

HLV Mai Đức Chung chia sẻ về khoản tiền thưởng của ĐT nữ Việt Nam hình ảnh
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Hưng Thịnh Land ký kết hợp đồng tài trợ trong thời gian 5 năm để góp phần phát triển bóng đá nữ.
Gói tài trợ bao gồm ĐT nữ Quốc gia, ĐT nữ trẻ, các lứa tiếp theo kế thừa... trong 5 năm với số tiền 20 tỷ đồng mỗi năm. Việc tài trợ được phân bổ chủ yếu phục vụ cho cầu thủ để cải thiện lương, chế độ dinh dưỡng, trang thiết bị, đào tạo, chi phí tập huấn...
Sau lễ ký kết hợp đồng tài trợ, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi rất cảm động khi bóng đá nữ Việt Nam có được bản hợp đồng tài trợ dài hơi, bản thân tôi cũng sẽ đề nghị VFF cố gắng chuyển một phần nhất định đến các CLB để họ tiếp tục đào tạo trẻ. Tôi cho rằng đội tuyển muốn mạnh thì phải có các CLB mạnh, hỗ trợ cùng với 2 lớp của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tạo ra nguồn lực kế thừa”.
HLV Mai Đức Chung cho biết hiện nay, bóng đá nữ Việt Nam vẫn còn gặp nhiều khó khăn chủ yếu về kinh phí và cơ sở vật chất. Việc có ít đội bóng dự giải VĐQG (thực tế chỉ có 5 đội, do CLB TP.HCM có 2 đội tham dự) khiến cho nguồn tuyển chọn cầu thủ bị hạn chế. Ông đánh giá cần phải có những bước đi để mở rộng nguồn tuyển chọn hơn nữa nếu muốn vươn đến giấc mơ World Cup.

ĐT nữ Việt Nam chưa nhận được tiền thưởng

Giành huy chương vàng SEA Games 30, VFF công bố tổng số tiền các đơn vị hứa thưởng cho ĐT nữ Việt Nam lên đến 22 tỷ đồng.  Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nhiều đơn vị vẫn chưa thực hiện việc chuyển thưởng cho VFF để trao lại cho tập thể ĐT nữ Việt Nam.

Thanh cong cua tuyen nu Viet Nam mang dam dau an cua HLV Mai Duc Chung mot lan nua
HLV Mai Đức Chung mong các đơn vị hứa thưởng sớm chuyển tiền để các tuyển thủ nữ có tiền tiêu Tết.
“Rõ ràng chưa đến 22 tỷ đồng thì tôi cũng đã bất ngờ rồi. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến cả. Tôi rất cảm ơn sự động viên của các cấp lãnh đạo, kêu gọi để các doanh nghiệp đến với đội tuyển nữ trong dịp vừa qua. Chúng tôi rất cảm ơn và cảm động” – HLV Mai Đức Chung chia sẻ.
HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam cho biết hiện lãnh đạo đội đang chờ để nhận tiền, sau đó chia thưởng cho các thành viên trong đội. Ông cũng mong các đơn vị đã hứa thưởng sớm chuyển tiền để các cầu thủ nữ có tiền tiêu Tết.
Như Đạt 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


ĐT nữ Việt Nam được tài trợ 100 tỷ để vươn tới giấc mơ World Cup
Sau huy chương vàng SEA Games 30, ĐT bóng đá nữ Việt Nam vừa được tiếp thêm động lực lớn với gói tài trợ lên đến 100 tỷ đồng để hướng tới mục tiêu dự World Cup.
ĐT Nữ Việt Nam tiếp tục tăng hạng trên BXH FIFA Quý IV/2019
Bảng xếp hạng của FIFA công bố mới đây, ĐT Nữ Việt Nam tăng 2 bậc xếp hạng 32 thế giới và hạng 6 tại Châu Á.
TRƯC TIẾP: Lễ đón hai đội tuyển bóng đá Nữ Việt Nam và U22 Việt Nam về nước
Kết thúc chiến dịch SEA Games 30 thành công, đội tuyển nữ và U22 Việt Nam cùng đáp chuyến bay về nước, mang theo những tấm huy chương vàng cho bóng đá nước nhà.
VIDEO: Thầy trò tuyển nữ Việt Nam - Những chiến binh kiên cường
HLV Mai Đức Chung và các học trò đã có một hành trình đầy vất vả nhưng đích đến thì luôn tuyệt vời. Chúc ông cùng ĐT Nữ Việt Nam thật nhiều sức khỏe để chinh...
Video BLV Quang Huy: HCV bóng đá nữ làm tăng quyết tâm cho U22 Việt Nam
Từ thành công của bóng đá nữ Việt Nam, BLV Quang Huy hy vọng rằng những khó khăn của các cô gái sẽ khiến các chàng trai áo đỏ có thêm sự quyết tâm và động lực,...
Ảnh đời thường xinh xắn của hot girl làng bóng nữ Việt Nam
Hình ảnh đời thường của Hoàng Thị Loan - hot girl làng bóng đá nữ Việt Nam khiến dân mạng trầm trồ khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X