Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung có phương án thay Chương Thị Kiều

Thứ Tư 19/02/2020 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc không có được sự phục vụ của Chương Thị Kiều, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập bổ sung trung vệ Nguyễn Thanh Huyền.
Với việc không thể bình phục hoàn toàn chấn thương dây chằng gặp phải ở SEA Games 30, trung vệ Chương Thị Kiều sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu tại vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020 với ĐT nữ Australia.

Ngay sau khi có được kết luận của bác sĩ về trường hợp chấn thương của trung vệ Chương Thị Kiều, HLV Mai Đức Chung đã có phương án bổ sung nhân sự. Theo đó, trung vệ được triệu tập bổ sung là Nguyễn Thanh Huyền của đội nữ Hà Nội.

HLV Mai Đức Chung có phương án thay Chương Thị Kiều hình ảnh
Nữ tuyển thủ Thanh Huyền được triệu tập bổ sung thay cho Chương Thị Kiều

Trước đó, Thanh Huyền cũng từng góp mặt trong thành phần ĐT nữ Việt Nam giành HCV AFF Cup nữ 2019 tại Thái Lan. Tuy nhiên, cô lại không được triệu tập cho chiến dịch SEA Games 30 vào cuối năm ngoái.

Nữ tuyển thủ sinh năm 1996 có thể hình khá tốt, có tốc độ và khả năng phất bóng dài khá ấn tượng, sẽ là sự bổ sung cần thiết cho ĐT nữ Việt Nam trước các trận đấu khó khăn với Australia.

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại trung tâm bóng đá trẻ của VFF với tần suất 2 buổi/ngày nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đối đầu ĐT nữ Australia.

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng sẽ tích cực tham gia các trận đấu giao hữu với đội bóng nam U15, U16 của Hà Nội và PVF. Ngoài ra, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn 1 trận giao hữu nữa với các cựu tuyển thủ U23 Việt Nam từng dự SEA Games 22.

Theo kế hoạch, ngày 3/3 toàn đội sẽ lên đường sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 6/3 trên sân McDonald Jones, thành phố Newcastle.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X