Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "ĐT Việt Nam cần dồn sức cho trận đại chiến Thái Lan"

Thứ Ba 23/07/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, vị HLV lão làng của bóng đá Việt Nam cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo cần dành sự tập trung cao nhất cho trận gặp ĐT Thái Lan sắp tới.

Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu khó nhằn ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vào ngày 5/9 tới đây, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu ra quân được đánh giá là vô cùng khó khăn gặp Thái Lan trên sân khách.

Tại King’s Cup 2019 diễn ra hồi đầu tháng 6 vừa qua, chúng ta từng đánh bại người Thái. Nhưng trận đấu đó không nói được điều gì khi tính chất thi đấu khác hẳn so với giải lần này.

HLV Lê Thụy Hải nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận gặp Thái Lan hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng bóng đá Việt Nam cần dồn mọi sự tập trung để đấu Thái Lan.

Trước trận đại chiến với người Thái vào ngày 5/9 sắp tới, lo ngại lớn nhất lúc này là việc ĐT Việt Nam chỉ có quá ít ngày chuẩn bị. Họ chỉ có đủ quân sau khi một số trận đấu V-League kết thúc vào ngày 1/9. Quãng thời gian chuẩn bị như vậy là quá gấp gáp và các cầu thủ cũng không có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup.

Nói về chuyện này, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng cho rằng Việt Nam cần "vứt" hết tất cả để tập trung cho trận gặp Thái Lan. Ông Hải ‘lơ’ trao đổi trên trang Soha: "Về cơ bản Thái Lan vẫn nhỉnh hơn Việt Nam, dù mới đây chúng ta thắng họ. 

Họ có đẳng cấp tốt hơn chúng ta. Thực tế bóng đá Thái Lan đã hướng về World Cup từ lâu rồi, trong khi chúng ta mới thật sự nghĩ đến World Cup sau khi vô địch AFF Cup 2018.

Thế nên việc VFF phải dồn sức hết cho trận gặp Thái Lan là đúng rồi. Với chúng ta thì gặp Thái Lan lúc nào cũng căng thẳng, cả nước chờ đợi. Nếu gần đến trận gặp Thái Lan mà còn bảo đá V-League thì có khi NHM sẽ "ném đá" cho ấy chứ”.

Lúc này, VFF cùng công ty bóng đá chuyên nghiệp VPF – đơn vị tổ chức giải V-League cùng HLV Park Hang Seo đang ngồi lại bàn bạc để tìm ra hướng đi tốt nhất cho chuyện này. Nhiều khả năng V-League sẽ bị hoãn lại để ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X