Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Heerenveen thừa nhận đánh giá thấp khó khăn của Văn Hậu

Thứ Năm 07/05/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Johnny Jasen thừa nhận đội bóng của ông đã đánh giá thấp những khó khăn của Đoàn Văn Hậu khi chuyển tới thi đấu tại châu Âu.

Chuyển tới Hà Lan thi đấu trong màu áo của Heerenveen, tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu mới chỉ được thi đấu trong khoảng 5 phút trong một trận đấu tại Cúp Quốc gia Hà Lan.

Những khó khăn về mặt ngôn ngữ, văn hóa khiến Văn Hậu không có được sự hòa nhập tốt nhất với đội bóng Hà Lan.

Mới đây HLV trưởng Johnny Jansen cũng đã thừa nhận đội bóng đã đánh giá thấp những khó khăn mà Văn Hậu gặp phải khi sang thi đấu tại Hà Lan.

Chia sẻ với tờ Omrop Fryslan, vị chiến lược gia người Hà Lan cho hay: “Thật sự, có lẽ chúng tôi đã đánh giá thấp những khó khăn Văn Hậu gặp phải khi từ Việt Nam sang châu Âu để tập luyện và thi đấu. Có lẽ đây là lỗi của chúng tôi. Cậu ấy đang tiến gần đến có được một vị trí trong đội hình. Văn Hậu đang đi đúng hướng.

Khi Văn Hậu đến đây, mùa giải mới đã bắt đầu rồi. Dù có tài năng đến mấy, cậu ấy vẫn cần khoảng nửa năm để chuẩn bị. Mặt tích cực là Heerenveen đã có Văn Hậu vào tháng 6. Song, bạn có thể đưa cậu ấy tới đây vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, cho Văn Hậu luyện tập khoảng 6 tháng để có sự chuẩn bị đầy đủ nhất.”

Được biết, Heerenveen đang trong quá trình đàm phán với CLB Hà Nội để Văn Hậu có thể tiếp tục tập luyện và thi đấu tại đội bóng Hà Lan. Tuy nhiên đến nay, vẫn chưa có bên có thông báo chính thức về vấn đề này.

Hợp đồng giữa Văn Hậu và Heerenveen sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới đây.

Nghỉ dịch Covid-19, Văn Hậu ở nhà tập thể lực và cái kết
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có sự biến đổi lớn sau gần một năm sang Hà Lan thi đấu nhờ áp dụng chế độ tập luyện thể thao và ăn uống tiên tiến.
HLV Heerenveen cập nhật thông tin mới nhất về Đoàn Văn Hậu
HLV Johnny Jansen mới đây đã có những chia sẻ về tương lai Đoàn Văn Hậu trong bối cảnh mùa giải năm nay đã kết thúc sớm vì Covid-19.
HLV Hoàng Anh Tuấn nhìn ra tố chất của Đoàn Văn Hậu từ năm 16 tuổi
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận mình đã phát hiện ra những tố chất, tiềm năng chơi bóng đỉnh cao của Đoàn Văn Hậu dù khi ấy anh mới chỉ...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X