Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iraq: "ĐT Việt Nam thường chơi phòng ngự với 7 cầu thủ"

Thứ Hai 07/01/2019 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào ngày mai, HLV Srecko Katanec chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với một sự thận trọng lớn.


HLV Iraq e ngại khả năng phòng ngự của đối thủ
 

Chia sẻ trong buổi họp báo, chiến lược gia Srecko Katanec cho biết: “Chúng tôi nghĩ ở bảng đấu này, ĐT Iran ở một đẳng cấp cao hơn, bởi vậy chúng tôi chỉ có thể cố gắng trong từng trận đấu. ĐT Việt Nam phản công rất tốt, bạn có thể thấy họ thường chơi phòng ngự với 7 người.”

HLV Iraq ĐT Việt Nam thường chơi phòng ngự với 7 cầu thủ hình ảnh

HLV Srecko Katanec chia sẻ trước trận gặp Việt Nam


“Chúng tôi phải cố gắng thi đấu gắn kết với nhau và làm điều tốt nhất trong trận đấu với Việt Nam ngày mai. Tôi không nghĩ các CĐV tới đây để chứng kiến đội tuyển nhận thất bại. Tuy vậy, tôi không bị áp lực. Tôi biết về giới truyền thông đang nói gì, tôi hiểu nghề nghiệp bản thân.”

"Hy vọng các cầu thủ của chúng tôi sẽ chơi tốt trong trận đấu sắp tới. Đây mới là trận đầu tiên và mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi phải chơi với tinh thần tích cực và tràn đầy năng lượng, nếu muốn đem về một kết quả thuận lợi.”

“Chúng tôi biết lối chơi của ĐT Việt Nam, chúng tôi đã tìm hiểu rất kỹ, họ chơi rất năng nổ và có phong cách thi đấu vô cùng hiện đại. Cách chơi của họ rất khó chịu, và chắc chắn trận đấu của ĐT Iraq sẽ cực kỳ khó khăn” – HLV Srecko Katanec chia sẻ trước trận gặp Việt Nam.

Ahmed Ibrahim DT Iraq

Ahmed Ibrahim của ĐT Iraq


Trong khi đó, trụ cột của đội bóng trung đông - hậu vệ Ahmed Ibrahim cũng e ngại về sự bùng nổ của thầy trò Park Hang Seo. Anh cho biết: "Mọi người đều hiểu trận đấu ngày mai khó khăn như thế nào. Không gì là không thể. ĐT Việt Nam rất mạnh, chúng tôi phải rất cẩn thận khi đối đầu với họ."
 
Trận đấu giữa ĐT Iraq vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày mai (8/1) trên SVĐ Zayed Sports City.

Lich thi dau cua DT Viet Nam tai vong bang Asian Cup 2019

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019

 
ĐT Thái Lan bị nghi ngờ là FC phản thầy khiến HLV Rajevac bị sa thải
Giới truyền thông Thái Lan cho rằng các cầu thủ đội nhà đã cố tình thi đấu không tốt trong trận thua Ấn Độ để khiến HLV Rajevac mất việc.
HLV Lê Thụy Hải chê Thái Lan, dự đoán ĐT Việt Nam sẽ vào vòng 1/8
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về Thái Lan và Việt Nam, hai đội tuyển đang góp mặt tại Asian Cup 2019.
Nguyệt Anh (từ Abu Dhabi – UAE)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X