Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam quá mạnh

Thứ Ba 22/10/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất lực trên sân nhà và nhận kết quả thua 3-1, HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia đã thừa nhận sức mạnh của tuyển Việt Nam.
 

HLV Indo thừa nhận Việt Nam quá mạnh

 

Trên sân nhà tại Bali, Indonesia không thể ngăn cản thầy trò Park Hang Seo giành chiến thắng khá dễ dàng. 3-1 là tỷ số cuối cùng trong một trận đấu mà tuyển Việt Nam hoàn toàn vượt trội.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Simon McMenemy của đội chủ nhà cho biết: “Việt Nam quá mạnh. Đây không phải Việt Nam mấy năm trước indonesia từng đối đầu. Họ muốn dự World Cup, bởi vậy rất khó cho chúng tôi.

HLV McMenemy Indonesia

HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia 


Các anh đã thấy những gì họ làm được ở Asian Cup. Họ trẻ trung, mạnh mẽ, họ có những cầu thủ giỏi biết cách xử lý những hoàn cảnh phức tạp.”
Cùng với đó, thuyền trưởng Indonesia cũng thừa nhận thực tế có thể bị sa thải, và nổi giận đùng đùng với giới truyền thông: “Anh biết hỏi đấy, khi người ta đang gào tên tôi ở ngoài kia. Chúng tôi sẽ thảo luận, đương nhiên, nhưng anh thừa biết tình huống rất tốt để hỏi mà. Anh còn muốn hỏi nữa không?”


Quế Ngọc Hải hoá Jorginho trong cú sút phạt đền
Trong trận đấu với ĐT Indonesia, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã nhận trọng trách trên chấm penalty, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ đối phương hoá thân “trâu ngựa”
Trong hiệp 1 trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam vừa diễn ra, thầy trò Park Hang Seo đã vươn lên dẫn trước và có thể trận áp đảo. Trong đó, Đoàn Văn Hậu gây...
Indonesia 1-3 Việt Nam (KT): Đè bẹp đội chủ nhà, Việt Nam phá dớp không thắng Indonesia kéo dài 20 năm
Vậy là sau hai thập kỷ chỉ biết đến hòa và thua trước Indonesia ở các giải đấu chính thức, phù thủy Park Hang Seo đã giúp Việt Nam có được thắng lợi thuyết...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X