Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu được thầy cũ khuyên không nên sang J-League

Thứ Hai 13/04/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trở về J-League thi đấu sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của Văn Hậu.
 

Từng được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên U19 Việt Nam khi mới vừa tròn 17 tuổi, Đoàn Văn Hậu luôn chứng tỏ được khả năng của mình ở vị trí hậu vệ cánh trái. Văn Hậu cùng U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn lập kì tích khi lọt vào bán kết VCK U19 châu Á 2016 và giành vé tham dự World Cup U20 năm 2017.

HLV Hoàng Anh Tuấn không ủng hộ Văn Hậu về J-League hình ảnh
Văn Hậu vẫn chưa được ra sân tại Giải VĐQG Hà Lan

Đánh giá về quãng thời gian tu nghiệp tại Hà Lan trong màu áo Heerenveen, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Với quan điểm của tôi, tôi cho rằng Hậu nên tiếp tục ở lại Hà Lan hoặc một quốc gia khác tại châu Âu. Sau khi trò chuyện với Hậu, tôi thấy em trưởng thành rất nhanh, đặc biệt là trong tư duy. Hậu không có áp lực gì cả. Em chỉ vừa đến vài tháng, sung sức tuổi 20.

Văn Hậu nói với tôi rằng mình đã học hỏi được nhiều thứ. Tôi hiểu em biết rõ mình như thế nào. Không ai biết thực tế tại Heerenveen hơn Hậu, về mọi mặt từ chất lượng cầu thủ, tập luyện, môi trường, cường độ và đẳng cấp tập…

Mọi người không nên nghĩ cầu thủ giỏi ở châu Á giỏi quá, sang đó thì phải được đá ngay, không thì về. Đó là tư duy rất là ngắn. Còn Hậu quá độ thử sức ở J-League? Đó theo tôi là bước lùi.”

Văn Hậu hiện đang tập luyện tại nhà khi Giải VĐQG Hà Lan tạm nghỉ vì Covid-19. Tuy nhiên, bản hợp đồng cho mượn Văn Hậu giữa Hà Nội và Heerenveen sẽ hết hạn vào tháng 6/2020. Đến nay, đội bóng Hà Lan vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy muốn gia hạn với Văn Hậu để anh ở lại Hà Lan tiếp tục chơi bóng.

 

Văn Hậu tiết lộ phương pháp huấn luyện mùa dịch của Heerenveen
Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ về phương pháp huấn luyện của CLB SC Heerenveen khi các cầu thủ phải tập luyện tại nhà mùa dịch Covid-19.
Bị fan Heerenveen xua đuổi, Văn Hậu được đồng đội trấn an
Dù các CĐV Heerenveen tỏ ra không muốn đội nhà giữ chân Đoàn Văn Hậu sau khi mùa giải kết thúc nhưng tiền vệ Jordi Brujin của đội bóng này lại có ý kiến đối...
Văn Hậu đón tin không thể vui hơn từ FIFA
Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang là một dấu hỏi. Song cầu thủ người Thái Bình có thể vui hơn phần nào sau động thái mới đây của FIFA.
HLV tuyển Campuchia tin tưởng Văn Hậu đã có nhiều tiến bộ khi sang Hà Lan
Trong một chia sẻ mới đây, người đang dẫn dắt ĐT Campuchia, ông Felix Dalmas đã lên tiếng cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu học hỏi được nhiều điều bổ ích sau...
Giải VĐQG Hà Lan ấn định ngày trở lại, Văn Hậu vẫn khó ra sân
Giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) đã lên kế hoạch trở lại sau những ngày phải tạm hoãn vì dịch Covid-19.
Fan Heerenveen phản đối gia hạn hợp đồng với Văn Hậu
Theo kết quả khảo sát của một cuộc trưng cầu dân ý về CLB Heerenveen, đa số CĐV của đội bóng Hà Lan phản đối việc gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.
CĐV Heerenveen không ủng hộ việc gia hạn hợp đồng với Văn Hậu
Theo một cuộc tham khảo nhỏ của Fean Online, gần 80% người tham gia không đồng ý với việc Heerenveen gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.
Chăm chỉ mùa Covid-19, Văn Hậu được Heerenveen ngợi ca
Trang facebook chính thức của CLB Hà Lan đã dành lời khen ngợi tấm tắc đến Đoàn Văn Hậu với sự chăm chỉ của hậu vệ đội tuyển Việt Nam.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X