Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn hụt hẫng vì U19 Việt Nam

Thứ Ba 30/10/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rời VCK U19 châu Á 2018 từ vòng bảng, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận cảm thấy hụt hẫng khi U19 Việt Nam nhận quá nhiều lời chỉ trích.

HLV Hoàng Anh Tuấn hụt hẫng vì U19 Việt Nam
 

Được kỳ vọng cao nhưng tại VCK U19 châu Á 2018, ĐT U19 Việt Nam thua cả ba trận rồi rời giải từ vòng bảng. Kết quả này khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chịu nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ.

HLV Hoang Anh Tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn hụt hẫng vì U19 Việt Nam chịu nhiều chỉ trích.
Thậm chí, nhiều ý kiến bày tỏ sự quan ngại rằng lứa cầu thủ này không đủ khả năng để dự SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam. Trước nhiều ý kiến trái chiều, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Chúng tôi thất bại ở giải này không quá bất ngờ nhưng hụt hẫng".
 
"Hụt hẫng vì giờ cứ mặc định đi đá giải là phải thắng. Hoàn toàn không phải thế. Chúng ta dự U20 World Cup không có nghĩa là đã đạt đẳng cấp thế giới, hay U23 giành á quân châu Á không phải mình đã ở đẳng cấp châu lục". 
 

Động viên các học trò
 

Dù có thành tích không tốt tại giải nhưng trên thực tế, đây là lứa U19 Việt Nam đầu tiên ghi bàn trong cả ba trận ở vòng bảng. Thậm chí trong hai trận đấu gặp Jordan và Hàn Quốc, U19 Việt Nam còn bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước.
 
Việc U19 Việt Nam gặp thất bại cũng khiến các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn hiện nay bị đem ra so sánh với các lứa trước. Vị chiến lược gia gốc Khánh Hòa đánh giá: "Hai năm trước, tôi có những cái tên chất lượng nhưng giờ không được như thế".
 
"Nhưng không vì thế mà mình đổ lỗi cho thất bại. Cá nhân tôi thấy mình phải có trách nhiệm chính, tự hào vì các em đã cố gắng hết mình. Các em đá tốt hơn qua từng trận trong giải đấu. Đó là tín hiệu đáng mừng, tôi tin các em sẽ trưởng thành hơn trong tương lai".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Hoàng Anh Tuấn:


HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau thất bại đáng khen trước Hàn Quốc?
Vị thuyền trưởng U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu quả cảm của U19 Việt Nam trước Hàn Quốc.
ĐT U19 Việt Nam được khen ngợi sau trận đấu quả cảm trước Hàn Quốc
Chứng kiến trận đấu của U19 Việt Nam trước Hàn Quốc, HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những lời khen ngợi dành cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn.
U19 Việt Nam toàn thua ở VCK U19 châu Á: Nỗi lo cho tương lai
Dù đã có sự chuẩn bị tích cực nhưng ĐT U19 Việt Nam vẫn phải ngậm ngùi chia tay VCK U19 châu Á 2018 từ rất sớm. Và sau những gì lứa cầu thủ của HLV Hoàng Anh...
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau thất bại tại VCK U19 châu Á?
HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau khi ĐT U19 Việt Nam bị loại khỏi VCK U19 châu Á 2018.
U19 Việt Nam 1-2 U19 Australia (KT): Thua tiếp trận thứ 2, U19 VN chính thức bị loại khỏi VCK U19 châu Á 2018
Dù đã chơi tốt hơn so với trận mở màn gặp U19 Jordan song cuối cùng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận tiếp một thất bại nữa, cũng với tỷ số 1-2 và chính thức...
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận cầu sinh tử với Australia?
Trước trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định cơ hội vẫn còn với các cầu thủ trẻ Việt Nam dù điều đó là rất nhỏ.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X