Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Heerenveen nói lời cay đắng về tương lai của Văn Hậu

Thứ Năm 16/04/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek vẫn cho rằng Văn Hậu khó cơ hội tại Hà Lan trong màu áo Heerenveen.
 

Chuyển tới Hà Lan thi đấu trong màu áo của CLB Heerenveen theo một bản hợp đồng cho mượn từ tháng 9/2019, Văn Hậu mới chỉ có một lần ra sân duy nhất tại đội 1 của Heerenveen trong trận đấu với Roda JC tại cúp quốc gia.

HLV Gertjan Verbeek nói lời cay đắng về Văn Hậu hình ảnh
Cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek vẫn cho rằng Văn Hậu khó cơ hội tại Hà Lan trong màu áo Heerenveen

Kể từ đó đến nay, Văn Hậu vẫn chưa được ra một phút nào tại Giải VĐQG Hà Lan. Đến tháng 6 tới đây, bản hợp đồng giữa Văn Hậu và Heerenveen sẽ chấm dứt. Hiện tại, đôi bên vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy sự đàm phán để Văn Hậu ở lại.

Chia sẻ với Omrop Fryslan, cựu HLV Gertjan Verbeek cho biết: “CLB của tôi ở Australia khá ngạc nhiên khi Văn Hậu ra mắt Heerenveen. Ở Australia, nhiều đội bóng biết đến Văn Hậu, bởi Văn Hậu thường xuyên xuất hiện trong các ĐT trẻ và cả ĐQTG của VN.

Carl Veart, trợ lý của tôi từng cho rằng Văn Hậu không đủ khả năng để thi đấu tại châu Âu. Sau đó, tôi cũng nhận ra điều này. Nếu gia nhập Adelaide United của tôi, có lẽ cậu ấy cũng khó được lựa chọn

.”

Dù không được trao cơ hội ra sân ở đội 1, Văn Hậu vẫn gây ấn tượng tại đội trẻ của Heerenveen. Trước khi dính chấn thương dây chằng đầu gối, Văn Hậu đã có 5 lần ra sân thi đấu liên tiếp tại đội trẻ ở giải dự bị của Hà Lan.

HLV Gertjan Verbeek từng có giai đoạn dẫn dắt CLB Heerenveen từ năm 2004 cho đến 2008. Sau đó, ông kinh qua nhiều đội bóng tại Hà Lan như Feyenoord, AZ Alkmaar và FC Twente trước khi nhận lời dẫn dắt Adelaide FC tại Australia vào năm 2019. 

Hiện Văn Hậu vẫn đang tích cực tập luyện tại nhà theo giáo án riêng của CLB để đảm bảo thể lực trong giai đoạn nghỉ vì dịch Covid-19.
 

Cơ hội Văn Hậu ở lại Hà Lan vẫn còn sau phát biểu của sếp lớn Heerenveen
Tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu vẫn nhen nhóm cơ hội có thể ở lại Hà Lan thi đấu trong màu áo Heerenveen.
Văn Hậu được thầy cũ khuyên không nên sang J-League
Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trở về J-League thi đấu sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của Văn Hậu.
Văn Hậu tiết lộ phương pháp huấn luyện mùa dịch của Heerenveen
Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ về phương pháp huấn luyện của CLB SC Heerenveen khi các cầu thủ phải tập luyện tại nhà mùa dịch Covid-19.
Bị fan Heerenveen xua đuổi, Văn Hậu được đồng đội trấn an
Dù các CĐV Heerenveen tỏ ra không muốn đội nhà giữ chân Đoàn Văn Hậu sau khi mùa giải kết thúc nhưng tiền vệ Jordi Brujin của đội bóng này lại có ý kiến đối...
Văn Hậu đón tin không thể vui hơn từ FIFA
Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang là một dấu hỏi. Song cầu thủ người Thái Bình có thể vui hơn phần nào sau động thái mới đây của FIFA.
HLV tuyển Campuchia tin tưởng Văn Hậu đã có nhiều tiến bộ khi sang Hà Lan
Trong một chia sẻ mới đây, người đang dẫn dắt ĐT Campuchia, ông Felix Dalmas đã lên tiếng cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu học hỏi được nhiều điều bổ ích sau...
Giải VĐQG Hà Lan ấn định ngày trở lại, Văn Hậu vẫn khó ra sân
Giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) đã lên kế hoạch trở lại sau những ngày phải tạm hoãn vì dịch Covid-19.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X