Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eriksson: "Chờ đấy, Philippines chưa về nhà đâu"

Thứ Tư 16/01/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV ĐT Philippines chưa sẵn sàng về nước ngay từ vòng bảng Asian Cup, và khẳng định sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu cuối cùng.


Philippines vẫn còn cơ hội
 

Trong trận đấu cuối cùng bảng C, The Azkals sẽ chạm trán với Kyrgyzstan tại SVĐ Maktoum Bin Rashid Al Maktoum. Một chiến thắng sẽ làm tăng cơ hội đi tiếp của thầy trò Sven Goran Eriksson, với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.
 
Chia sẻ trước trận đấu này, chiến lược gia người Thụy Điển cho biết: “Bất cứ khi nào còn cơ hội, chúng tôi cũng phải chiến đấu đến cùng. Tôi chắc chắn các cầu thủ của mình sẽ bước ra sân và chiến đấu, làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng. Tôi chắc chắn 100% về điều đó.”

ĐT Philippines chưa sẵn sàng về nước

ĐT Philippines chưa sẵn sàng về nước


“Tôi biết lúc này, Philippines vẫn chưa giành được điểm số nào, và chẳng ai vui vẻ với điều đó. Chúng tôi nghĩ toàn đội đã thi đấu khá tốt trước Hàn Quốc và Trung Quốc, chỉ không gặp may với những bàn thua phải nhận. Dù sao, 2 thất bại đó đã là quá khứ, điều quan trọng là sự chuẩn bị cho trận đấu phía trước.”

“Chúng tôi phải chứng tỏ ĐT Philippines có thể thi đấu tốt. Chúng tôi vẫn chưa muốn xách vali về nước, và hãy chờ xem điều gì xảy ra trong trận đấu cuối cùng. Về phía đối thủ Kyrgyzstan, họ là một đội bóng tốt và đang rơi vào tình trạng tương tự chúng tôi. Bởi vậy, đó sẽ là trận đấu không hề dễ dàng, bởi 2 đội đều có cơ hội như nhau.”

Nếu như ĐT Philippines chưa sẵn sàng về nước, và họ sẽ phải giành chiến thắng trước Kyrgyzstan vào lúc 20h30 tối nay, 16/1.
Các kịch bản trận Kyrgyzstan vs Philippines và Việt Nam sẽ đi tiếp nhờ chơi đẹp hoặc ... bốc thăm
Với cục diện chung cuộc của bảng B Asian Cup thì tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lọt vào vòng 1/8, thậm chí ngay sau trận đấu với Yemen vào lúc 23h00 hôm...
Việt Nam đấu Yemen: Dục tốc bất đạt
Nôn nóng, vội vã có thể sẽ khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều kết quả bất lợi ở trận Việt Nam vs Yemen vào tối nay. Thay vào đó họ cần thi đấu từ tốn,...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X