Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan "chấm" 3 tài năng trẻ đấu Việt Nam

Chủ Nhật 28/07/2019 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Akira Nishino dường như đang khá ưng ý với 3 cầu thủ trẻ của bóng đá Thái Lan trước cuộc đại chiến với đội tuyển Việt Nam (ngày 5/9 tới).

Sau khi trở thành HLV trưởng ĐT Thái Lan, HLV Akira Nishino lúc này đang rất bận rộn với công việc khôi phục sức mạnh của Voi chiến, điều đã ra đi theo sự từ chức của cựu HLV trưởng Kiatisak.

Cũng giống HLV Park Hang Seo, lúc này ông Nishino đang đi dự khán các trận đấu ở Thai League để tuyển quân cho ĐTQG. Và theo Siam Sport tiết lộ, tân thuyền trưởng người Nhật Bản đang nhắm đến 3 cầu thủ trong độ tuổi U23, và sẵn sàng đôn lên ĐTQG chuẩn bị cho màn đối đầu gặp đội tuyển Việt Nam, ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.
 

HLV Akira Nishino cua DT Nhat Ban
3 cầu thủ trẻ Thái Lan được cho đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Nishino.

3 cái tên lọt vào 'mắt xanh' của HLV Akira Nishino được xác định là tiền vệ chạy cánh Jaroensak Wonggorn, người đang có màn trình diễn khá nổi bật của Samut Prakan, đội bóng đang cạnh tranh ngôi đầu bảng Thai League cùng Buriram United, với cùng 35 điểm.

Không chỉ thi đấu tốt ở vị trí chạy cánh, Jaroensak cũng chơi tốt ở vị trí tiền đạo, vừa cùng U23 Thái Lan dự Merlion Cup ở Singapore.

Gương mặt thứ hai là Anon Amornlerdsak, một cầu thủ cũng rất đa năng ở hàng tiền vệ. Cầu thủ 21 tuổi này đá tốt tiền vệ cánh, cũng như tiền vệ công. Hiện tại Anon đang đóng vai trò quan trọng tại Bangkok United, đội bóng hiện xếp thứ 3 Thai League (tính đến trước vòng 20), và là ứng viên cho danh hiệu vô địch.

Trường hợp còn lại không xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Supachok Sarachat của Buriram United. Đây chính là gương mặt đã từng ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam, ở giải giao hữu M-150 Cup 2017. Cầu thủ này hiện đang thi đấu khá tốt ở Buriram United và cũng là một phần nguyên nhân khiến Lương Xuân Trường phải rời Thai League.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X