Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Indonesia không thích bị so sánh với HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 21/02/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị tân HLV trưởng của ĐT Indonesia, Shin Tae-yong tỏ ra không hài lòng khi được đem ra so sánh với HLV Park Hang Seo.

HLV ĐT Indonesia không thích bị so sánh

 
Sau thành công của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam, các đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á cũng đang hướng đến việc hợp tác cùng những HLV đến từ khu vực Đông Á. ĐT Thái Lan sau King’s Cup 2019 cũng đã bổ nhiệm HLV Akira Nishino người Nhật Bản và đang có những kết quả tích cực.

HLV Shin Tae Yong ky hop dong 4 nam voi Indonesia
HLV Shin Tae Yong không thích bị so sánh với HLV Park Hang Seo.
 
ĐT Indonesia gần đây cũng đã bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc, Shin Tae-yong để dẫn dắt ĐTQG cũng như U19. LĐBĐ Indonesia kỳ vọng HLV Shin Tae –yong sẽ làm được điều tương tự như người đồng hương Park Hang Seo.
 
Dù vậy khi bị đem ra so sánh, HLV Shin Tae-yong tỏ ra rất không hài lòng. Chia sẻ trên Hanbook, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi không quan tâm đến ông ấy. Việt Nam hoàn toàn khác Indonesia, thế nên phương pháp huấn luyện cũng sẽ khác”.
 
“Tôi cũng đã làm quen với những chỉ trích và bị so sánh với người khác trong một thời gian dài. Tôi luôn học hỏi và làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng. Tinh thần lạc quan sẽ mang đến sức mạnh cho tôi”.
 
Theo Indosport, HLV Shin Tae-yong bày tỏ sự không hài lòng với thái độ tập luyện cũng như kỹ năng chơi bóng của một số tuyển thủ Indonesia. Ông cũng khẳng định cần thay đổi chế độ dinh dưỡng để các cầu thủ Indonesia duy trì được nền tảng thể lực trong cả trận đấu, thay vì hụt hơi từ phút 50 trở đi.
 
HLV Shin Tae-yong sẽ có dịp so tài cùng HLV Park Hang Seo trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 4/6 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


Bố Lee Nguyễn: Bóng đá Việt Nam tốt hơn nhờ HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây, bố của tiền vệ Lee Nguyễn đã thừa nhận bóng đá Việt Nam đã tiến bộ hơn rất nhiều so với 10 năm trước nhờ HLV Park Hang Seo.
Tân thuyền trưởng ĐT Indonesia tuyên bố không quan tâm tới thầy Park
Chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong tuyên bố không quan tâm tới người đồng hương Park Hang Seo và ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo tiếp tục lùi ngày trở lại Việt Nam làm việc
Hôm nay, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam để thống nhất kế hoạch năm 2020, đồng thời chuẩn bị cho trận quyết đấu Malaysia tại vòng loại World...
Bị Iraq từ chối, VFF tìm kiếm được quân xanh tới từ Trung Á cho ĐT Việt Nam
Sau khi phía Iraq từ chối đá giao hữu với ĐT Việt Nam lo ngại dịch Covid-19, VFF ngay lập tức đã tìm được quân xanh mới cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Chủ tịch VPF báo thông tin không vui tới HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty VPF, ông Trần Anh Tú đã thông báo một thông tin khiến HLV Park Hang Seo có thể sẽ phải lo lắng.
Iraq hủy kèo, ĐTVN có thể mất HLV Park Hang Seo ở AFF Cup 2020
Nếu không có kế hoạch cụ thể, tham vọng bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020 của ĐTVN có thế sẽ bị ảnh hưởng lớn sau khi ĐT Iraq hủy giao hữu với ĐTVN.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X