Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Australia "tuyên bố cứng" trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ Ba 25/01/2022 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Arnold của ĐT Australia lên tiếng bảo vệ học trò trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

 HLV ĐT Australia bảo vệ học trò trước áp lực từ dư luận

ĐT Australia đang phải hứng chịu rất nhiều áp lực trước trận gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Những lần đánh rơi điểm số trước Trung Quốc, Saudi Arabia hay Nhật Bản khiến Socceroos tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng B.

Trước làn sóng chỉ trích nhắm vào cầu thủ Australia, HLV Graham Arnold không chần chừ tuyên bố rằng ông sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước truyền thông trong trường hợp ĐT Australia thi đấu không như ý. Vị chiến lược gia sinh năm 1963 muốn cầu thủ của mình có thể trạng tâm lý tốt nhất trước khi đối đầu ĐT Việt Nam.

"Sẽ ra sao khi cầu thủ của tôi đọc được những lời lẽ này. Những lời chỉ trích trên MXH hoàn toàn không xứng đáng để hướng về họ. Đó là các học trò của tôi, tôi có trách nhiệm phải bảo vệ họ bằng mọi giá. Điều tôi cần làm là sẵn sàng hứng chịu chỉ trích của giới truyền thông để các cầu thủ có thể yên tâm thi đấu.

"Tôi ở đây và làm công việc của mình đó là biến ước mơ World Cup của người hâm mộ Australia trở thành hiện thực. Hãy nhìn vào những gì mà chúng tôi đã làm được, tất cả các cầu thủ đều xứng đáng để có được những trải nghiệm tuyệt vời.

Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu ĐT Australia có mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, trên tất cả, với tư cách là một HLV, đây là nhiệm vụ của tôi
", HLV Graham Arnold chia sẻ.

HLV Graham Arnold
HLV Graham Arnold sẵn sàng chịu hoàn toàn trách nhiệm cho mọi kết quả của ĐT Australia

HLV của ĐT Australia đang nhiễm COVID-19 và sẽ không thể ra sân chỉ đạo học trò trong trận đấu với ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng, trợ lý Rene Meulensteen - người từng làm trợ lý cho HLV Alex Ferguson tại MU sẽ dẫn dắt ĐT Australia chạm trán ĐT Việt Nam.

Trong số 25 cầu thủ được HLV 58 tuổi triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Harry Souttar và Hrustic. Souttar dính chấn thương dây chằng rất nặng trong khi Hrustic bị treo giò vì đã nhận đủ thẻ phạt.

Tuy vậy, Socceroos vẫn được đánh giá cao hơn thầy trò Park Hang Seo nhờ lực lượng dày và lợi thế sân nhà. Aaron Mooy và đồng đội sẽ nỗ lực để giữ 3 điểm ở lại Melbourne vì nếu không thể có chiến thắng trước ĐT Việt Nam, hành trình phía trước của ĐT Australia sẽ cực kỳ vất vả.

Về phía ĐT Việt Nam, toàn đội đã có những buổi tập ở tập cường độ cao khi đặt chân tới Melbourne. Tâm lý cầu thủ rất thoải mái trước trận đại chiến diễn ra vào ngày 27/1.

Trợ lý của Sir Alex có thể dẫn dắt tuyển Úc đối đầu ĐT Việt NamTrợ lý của Sir Alex có thể dẫn dắt tuyển Úc đối đầu ĐT Việt Nam
Trước việc HLV trưởng ĐT Australia, Graham Arnold mắc Covid-19, nhiều khả năng vị trợ lý của ông là Rene Meulensteen sẽ chỉ đạo trận gặp ĐT Việt Nam vào tối...
Tuyển Việt Nam tập nặng rà soát đội hìnhTuyển Việt Nam tập nặng rà soát đội hình
Trong buổi tập thứ 3 trên đất Úc, ĐT Việt Nam đã có sự rà soát lực lượng trước trận đấu với đội chủ nhà vào thứ Năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X