Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội Nhật Bản lo ngại: Chúng tôi ở thế dựa lưng vào tường

Thứ Sáu 05/11/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hajime Moriyasu thừa nhận ĐT Nhật Bản đang ở tình thế khó khăn trước trận đấu sân khách gặp ĐT Việt Nam.

ĐT Nhật Bản đang gặp khó


Mang sang Việt Nam đến 27 cầu thủ, ĐT Nhật Bản bày tỏ quyết tâm rất lớn khi có cả những cái tên đình đám như Takehiro Tomiyasu (Arsenal) hay Takumi Minamino (Liverpool). Ngoài ra, đội bóng xứ mặt trời mọc cũng mang sang 9 tấn hành lý để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới.

Moriyasu Hajime
HLV Hajime Moriyasu thừa nhận ĐT Nhật Bản đang ở thế khó.
 
Sau 4 trận đấu, ĐT Nhật Bản đang có được 6 điểm và đứng thứ ba tại bảng B, kém đội nhì bảng Australia khoảng cách 3 điểm. Để giành vé trực tiếp dự VCK World Cup 2022, ĐT Nhật Bản sẽ phải nằm trong 2 đội đầu bảng B tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

Đánh giá về tầm quan trọng của trận đấu tới, HLV Hajime Moriyasu cho biết: “Tôi nhận thức rõ tình thế khó khăn hiện tại. Chúng tôi đang vào tình thế dựa lưng vào tường, cả đội phải làm tất cả để giành nhiều điểm nhất có thể trong 6 trận đấu cuối. Tôi có niềm tin mãnh liệt rằng ĐT Nhật Bản sẽ dự World Cup”.

VFF hỗ trợ test COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam thi đấuVFF hỗ trợ test COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam thi đấu
Khán giả tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) theo dõi và cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong các trận đấu với ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3...
 
Dù phải làm khách nhưng ĐT Nhật Bản vẫn được đánh giá cao hơn so với ĐT Việt Nam. Lần gần nhất hai đội gặp nhau trong một trận đấu chính thức là tại tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Nhật Bản khi đó đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Nhưng thầy trò HLV Moriyasu dự kiến sẽ phải đối mặt với một trận đấu không hề dễ dàng khi ĐT Việt Nam cũng đang rất cần điểm. Sau bốn trận, thầy trò HLV Park Hang Seo chưa có được điểm nào nên đang rất khát khao để giành điểm trong trận đấu tới, đặc biệt khi SVĐ Mỹ Đình đã được đón khán giả trở lại.

ĐT Việt Nam cũng đã tập trung từ cuối tháng 10 để chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia. Sau khi trở lại từ vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp quản nhiệm vụ tại ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á gặp ĐT Nhật Bản (11/11) và ĐT Saudi Arabia (16/11). Cả hai trận đấu đều diễn ra vào 19h00 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).


Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 5, 11/11
11/11ChinaChina18:00Oman
11/11AustraliaAustralia19:00Saudi Arabia
11/11Việt NamViệt Nam19:00Japan
Thứ 3, 16/11
16/11Việt NamViệt Nam00:00Saudi Arabia
16/11OmanOman00:00Japan
16/11ChinaChina00:00Australia
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Nhật Bản:

HLV Nhật Bản lo ngại thời tiết ở Việt NamHLV Nhật Bản lo ngại thời tiết ở Việt Nam
HLV Moriyasu Hajime cho rằng điều kiện thời tiết oi bức là một trong những thách thức lớn nhất của ĐT Nhật Bản trong trận gặp Việt Nam.
Choáng với giá trị đội hình của ĐT Nhật Bản chuẩn bị đấu Việt NamChoáng với giá trị đội hình của ĐT Nhật Bản chuẩn bị đấu Việt Nam
Theo trang định giá Transfermarkt, tổng giá trị các cầu thủ trong đội hình ĐT Nhật Bản lên tới 110,1 triệu euro.
Tiền đạo Nhật Bản: Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam bằng mọi giáTiền đạo Nhật Bản: Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam bằng mọi giá
Trước loạt trận quan trọng diễn ra vào tháng 11, tiền đạo Yuya Osako tỏ ra rất quyết tâm cùng ĐT Nhật Bản giành trọn 6 điểm sau 2 trận đấu ở vòng loại thứ 3...
HLV Moriyasu lý giải việc đưa quân hùng hậu tới Việt NamHLV Moriyasu lý giải việc đưa quân hùng hậu tới Việt Nam
Được biết, ĐT Nhật Bản của HLV Moriyasu sẽ mang theo 27 tuyển thủ cùng hơn 9 tấn hành lý tới Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 11 tới đây. Và nhà cầm...
U23 Việt Nam trở về, sẵn sàng chi viện cho ĐTQGU23 Việt Nam trở về, sẵn sàng chi viện cho ĐTQG
HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ U23 Việt Nam đã trở về để sẵn sàng chi viện cho ĐTQG chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia.
ĐT Nhật Bản công bố danh sách đấu Việt Nam: 2 nhân tố quan trọng vắng mặtĐT Nhật Bản công bố danh sách đấu Việt Nam: 2 nhân tố quan trọng vắng mặt
LĐBĐ Nhật Bản mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/11 tới.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X