Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội Australia chỉ ra sự khác biệt khi gặp lại ĐT Việt Nam

Thứ Năm 27/01/2022 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời thay HLV trưởng, ông Rene Meulensteen đánh giá ĐT Australia đã chơi tốt trước ĐT Việt Nam khi được trở về thi đấu trên sân nhà.

ĐT Việt Nam chưa thể có điểm


Phải làm khách trước ĐT Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ khi để thua với tỉ số 0-4. Kết quả này khác so với trận lượt đi khi ĐT Australia chỉ thắng tối thiểu 1-0 trong trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình hồi tháng 9/2021.

Trợ lý Rene Meulensteen (trái) nhiều khả năng sẽ dẫn ĐT Úc ở trận gặp Việt Nam
Trợ lý Rene Meulensteen (trái) chia sẻ về trận đấu với ĐT Việt Nam.
 
Chia sẻ về sự khác biệt giữa hai trận đấu, HLV Rene Meulensteen cho biết: “Những khác biệt về khí hậu như độ ẩm, cũng như việc được chơi dưới đám đông cổ động viên nhà đã mang đến những tác động không nhỏ. Các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng chơi theo cách của mình và gây áp lực lên đối phương”.

“Chúng tôi đưa được bóng vào lưới trong vòng chưa đầy 30 giây nhưng không được công nhận. Nhưng chúng tôi đủ khả năng để phá vỡ thế bế tắc và có được hai bàn khi hiệp một kết thúc. Khi ấy, chúng tôi đều muốn có thêm bàn. Các cầu thủ đã thực hiện tốt chiến thuật đề ra từ các buổi tập”.

Trong hiệp hai, ĐT Australia gặp đôi chút bối rối trong quãng thời gian đầu trận và HLV Rene Meulensteen đã có một số sự thay đổi về con người. Chính những sự thay đổi này giúp đội chủ nhà có thêm hai bàn thắng nữa trong hiệp hai.
HLV Meulensteen cho biết: “Việt Nam đã chứng minh được khả năng với nguồn năng lượng dồi dào, các cầu thủ của họ di chuyển không ngừng nghỉ. HLV của họ cũng chuyển đổi giữa 5-4-1 sang 3-5-2. Yếu tố thời tiết cũng mang lại những tác động nhất định. Điều đó khiến chúng tôi nhiều thời điểm phải giữ bóng và chơi chậm lại".

HLV Park chỉ ra điều tích cực sau thất bại trước AustraliaHLV Park chỉ ra điều tích cực sau thất bại trước Australia
Tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa tại vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất buồn sau trận đấu.


Không gặp quá nhiều khó khăn trong trận đấu vừa qua nhưng cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson vẫn đánh giá cao sự tiến bộ của ĐT Việt Nam.

“Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, nếu phân tích kỹ các bạn sẽ thấy nhiều đội tiến bộ rất lớn. Chúng ta phải tôn trọng mọi đối thủ. Mỗi trận đấu lại hoàn toàn khác biệt, điều quan trọng là chúng tôi đã giành trọn 3 điểm. Giờ là lúc chúng tôi lên một kế hoạch khác cho trận đấu tiếp theo” – HLV Meulensteen chia sẻ thêm.

Trong khi đó, tiền vệ Tomas Rogic hài lòng về màn trình diễn trong trận đấu này với một bàn thắng. Thừa nhận có đôi chút chùng xuống trong hiệp hai nhưng Rogic đánh giá các cầu thủ Australia đã “đi đúng hướng”.

Tomas Rogic chia sẻ: “Thật vui khi được trở lại thi đấu trên sân nhà, tôi chỉ muốn tận hưởng điều này. Nhìn chung, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Thật thú vị khi được chơi với đám đông cổ động viên ở đằng sau. Thật vui khi hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Sau trận đấu này, ĐT Australia sẽ có chuyến làm khách khi gặp ĐT Oman. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà tiếp đón ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2.
 
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Tổng hợp ĐT Australia 4-0 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ ba World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam nhận trận thua đậm nhất dưới thời HLV Park Hang SeoĐT Việt Nam nhận trận thua đậm nhất dưới thời HLV Park Hang Seo
Thất bại 0-4 trước Australia đánh dấu trận thua thảm hại nhất của ĐT Việt Nam trong hơn 4 năm qua kể từ khi HLV Park Hang Seo nắm quyền.
Văn Thanh mắc lỗi, ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 3Văn Thanh mắc lỗi, ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 3
Thoáng mất tập trung của hậu vệ người Hải Dương ở phút 72 đã mở ra cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ vào sân thay người Craig Goodwin nâng tỷ số lên thành...
VIDEO: ĐT Việt Nam để Australia chọc thủng lưới lần thứ haiVIDEO: ĐT Việt Nam để Australia chọc thủng lưới lần thứ hai
Những phút bù giờ của hiệp 1, Rogic nâng tỉ số lên 2-0 cho Australia trước ĐT Việt Nam với pha bấm bóng tinh tế đánh bại Tấn Trường.
VIDEO: Australia gieo sầu cho ĐT Việt Nam theo phong cách sở trườngVIDEO: Australia gieo sầu cho ĐT Việt Nam theo phong cách sở trường
Sau rất nhiều bế tắc, cuối cùng ĐT Australia đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 30 của tiền đạo số 9 Jamie Maclaren, sau một pha tấn công bóng bổng đúng sở...
VAR cứu ĐT Việt Nam bàn thua sau 20 giâyVAR cứu ĐT Việt Nam bàn thua sau 20 giây
Chỉ sau 20 giây bóng lăn, ĐT Việt Nam đã để Australia chọc thủng lưới nhưng rất may khi VAR xác định bàn thắng không hợp lệ do lỗi việt vị.
ĐT Việt Nam tiếp tục bị gieo sầu bởi hung thần tại Asian Cup 2022ĐT Việt Nam tiếp tục bị gieo sầu bởi hung thần tại Asian Cup 2022
Tiền đạo Win Theingi Tun tiếp tục là cơn ác mộng với ĐT nữ Việt Nam khi đã có lần thứ 6 ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam trong 6 năm qua.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X