Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam lý giải nguyên nhân dẫn đến trận thua ngược của U16 Việt Nam

Chủ Nhật 22/09/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đinh Thế Nam đánh giá yếu tố tâm lý là nguyên nhân lớn nhất khiến ĐT U16 Việt Nam để thua U16 Australia.

U16 Việt Nam thua ngược đáng tiếc

 
Sớm vươn lên đẫn trước nhờ bàn thắng của Công Sơn nhưng ĐT U16 Việt Nam không thể bảo toàn tỉ số đến hết trận. Hai pha lập công của Bernardo Oliveira và Luka Smyth khiến ĐT U16 Australia thắng ngược để giành quyền dự VCK U16 châu Á 2020. 

HLV Dinh The Nam cho biet cac cau thu tre gap van de tam ly.
HLV Đinh Thế Nam cho biết các cầu thủ trẻ gặp vấn đề tâm lý.
 
ĐT U16 Việt Nam sẽ phải đợi kết quả ở những bảng đấu khác để xác định có giành quyền dự VCK U16 châu Á thông qua suất nhì bảng có thành tích tốt nhất.
 
HLV Đinh Thế Nam đánh giá tình huống phạt đền đã làm thay đổi trận đấu: “Các cầu thủ còn trẻ, trận đấu đang bình thường thì xảy ra cái đấy nên cũng ảnh hưởng về tâm lý”.
 
HLV trưởng của ĐT U16 Việt Nam nhìn nhận rằng thất bại này một phần đến từ tâm lý, một phần khác cũng đến từ việc các cầu thủ trẻ chưa làm tốt việc liên lạc với nhau trên sân.
 

Các cầu thủ phải học hỏi

 
Sau thất bại này, HLV Đinh Thế Nam cho rằng các cầu thủ trẻ cần phải nhanh chóng vượt qua khi chặng đường trước mặt còn rất dài.
 
“Tôi cũng nói với các cầu thủ rằng việc xảy ra rồi thì phải quên đi” – HLV Đinh Thế Nam chia sẻ :” Tôi dặn các cầu thủ rằng khi về CLB, các bạn đang rất trẻ, phải không ngừng rèn luyện, học hỏi, không được tự bằng lòng với mình, phải có ý thức để bản thân mình tốt hơn”.
 
Đánh giá về cơ hội đi tiếp, HLV trưởng ĐT U16 Việt Nam cho biết chưa nắm được thông tin, cần phải đợi kết quả ở những bảng đấu khác.

Tổng hợp U16 Việt Nam 1-2 U16 Australia:


Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U16 Việt Nam:

HLV U16 Australia: Chúng tôi cần nhiều trận đấu với đối thủ mạnh như U16 Việt Nam
HLV Trevor Morgan của ĐT U16 Australia chia sẻ yếu tố quyết định giúp vượt qua đối thủ mạnh như U16 Việt Nam để giành quyền dự VCK U16 châu Á 2020.
Cập nhật kết quả vòng loại U16 châu Á 2020: U16 Việt Nam đang nằm trong nhóm có vé vớt dự VCK
Chuyên trang Bongda24h cập nhật thông tin mới nhất về kết quả - Bảng xếp hạng của vòng loại U16 châu Á 2020. Thứ hạng của U16 Việt Nam trong BXH các đội đứng...
U16 Việt Nam 1-2 U16 Australia (KT): Thua ngược đáng tiếc, U16 Việt Nam hồi hộp chờ đợi tấm vé vớt
Dù đã có bàn dẫn trước nhưng cuối cùng U16 Việt Nam đã thua ngược đối thủ được đánh giá cao hơn U16 Australia. Trong đó bàn quyết định được ghi vào những phút...
U16 Việt Nam 6-0 U16 Macao (KT): Lại thắng đậm, U16 Việt Nam vững vàng trên ngôi đầu
Trước đối thủ yếu nhất bảng, U16 Việt Nam đã có thêm một chiến thắng hủy diệt nữa ở vòng loại U16 châu Á 2020 mặc cho HLV Đinh Thế Nam chỉ đưa ra sân toàn cầu...
ẢNH: Thua thảm U16 Việt Nam, thủ môn U16 Mông Cổ gục ngã trong bất lực
Dù rất nỗ lực nhưng thủ thành của U16 Mông Cổ đã có một ngày thi đấu ác mộng khi liên tục phải đối mặt với các chân sút U16 Việt Nam, cũng như phải vào lưới...
U16 Việt Nam thắng bảy sao, HLV Đinh Thế Nam vẫn chưa hài lòng
Dù thắng “bảy sao” trước U16 Mông Cổ nhưng HLV Đinh Thế Nam vẫn chỉ ra những thiếu sót của ĐT U16 Việt Nam.
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X