Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thưởng tiền tỉ, HLV Curacao mừng rỡ sau trận thắng Việt Nam

Thứ Bảy 08/06/2019 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoạt cúp vô địch trên đất Thái, thuyền trưởng ĐT Curacao – HLV Bicentini chia sẻ sau trận thắng Việt Nam với sự phấn khích lớn.


HLV Curacao nói gì sau chức vô địch?

Sau 90 phút cầm chân nhau với tỷ số 1-1, ĐT Curacao đã đánh bại Việt Nam 5-4 trên loạt sút luân lưu may rủi, qua đó giành chức vô địch King’s Cup. Cùng với đó, đội bóng vùng Caribe cũng nhận khoản tiền thưởng 50 nghìn USD – hơn 1 tỉ đồng, gấp đôi mức thưởng dành cho đội Á quân Việt Nam.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Remko Bicentini cho biết: “Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Curacao không hề may mắn, bởi lẽ chúng tôi biết về sự khác biệt của trận đấu. Việt Nam có những cầu thủ chất lượng, thủ môn tốt và những tiền đạo tốt.

HLV Bicentini chia sẻ sau trận thắng Việt Nam hình ảnh

HLV Bicentini chia sẻ sau trận thắng Việt Nam


Tôi rất ấn tượng với Công Phượng. Họ chơi rất nhanh với nguồn năng lượng dồi dào. Trong hiệp 2, chúng tôi gặp nhiều khó khăn trước lối chơi tốt của Việt Nam. Nếu như chúng tôi tận dụng được 2-3 cơ hội rõ rệt sau bàn thắng mở tỷ số, thì chúng tôi đã có một trận đấu dễ dàng hơn. Khi đó, mọi thứ đã an bài chứ không phải đưa nhau vào loạt sút luân lưu. 

Cảm ơn chủ nhà Thái Lan đã mời chúng tôi tham dự giải đấu. Chúng tôi rất tự hào về danh hiệu này. Chúng tôi rất vui mừng và tôi nghĩ người Curacao cũng rất vui. Đây là phần thưởng lớn cho chúng tôi.

Chúng tôi đến từ nền bóng đá có đẳng cấp cao hơn. Ở giải đấu lần này, chúng tôi đặt mục tiêu là chức vô địch và chúng tôi đã đạt được điều đó. Tôi không nghĩ đây là chiến thắng may mắn” – HLV Bicentini chia sẻ sau trận thắng Việt Nam.

Tổng hợp Việt Nam 1-1 Curacao (pen 5-4)


ĐT Việt Nam được thưởng bao nhiêu sau ngôi á quân Kings Cup 2019?
ĐT Việt Nam đã nhận được một số tiền không hề nhỏ với ngôi á quân Kings Cup 2019.
Thua chung kết, HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo
Sau trận đấu với Curacao tại chung kết King’s Cup, HLV Park Hang Seo không trả lời họp báo vì lý do này.
VIDEO: Xem lại màn đấu súng cân não đầy tiếc nuối của Việt Nam ở chung kết Kings Cup 2019
ĐT Việt Nam xuất sắc cầm hòa Curacao 1-1 trong 90 phút nhưng tiếc nuối với loạt luân lưu cân não.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X