Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Akira Nishino khiến người Thái âu lo

Thứ Bảy 26/06/2021 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Nhật Bản, HLV Akira Nishino đang khiến LĐBĐ Thái Lan lo lắng khi không thể liên lạc được với vị này.

Trong một diễn biến mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompunmuang đã xác nhận chuyện FAT cũng không thể liên lạc với HLV Akira Nishino, sau khi vị này trở về Nhật Bản.

akira nishino
HLV Akira Nishino "bặt vô âm tín" sau khi trở về Nhật Bản

Chia sẻ trên trang SMM Sport của Thái Lan, Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang nói: "Thường thì sau mỗi kỳ giải quốc tế, Liên đoàn và đội tuyển phải ngồi lại với nhau để đánh giá công việc, hoàn thành hay không hoàn thành, tốt chỗ nào và không tốt chỗ nào?.

Tất cả các thành viên kỹ thuật của đội tuyển, gồm HLV, các trợ lý, bộ phận hậu cần và cả thông dịch viên của đội đều phải họp. Nhưng hiện tại HLV Nishino không đưa ra bất cứ tín hiệu nào cả, dẫn đến chuyện FAT buộc phải chỉ định một HLV tạm quyền Anurak Srikerd".

Theo ông Somyot Poompunmuang, sở dĩ LĐBĐ Thái Lan phải gấp rút bổ nhiệm HLV tạm quyền vì AFC Champions League chuẩn bị diễn ra trên đất Thái, trong khi Thái Lan tổ chức đến 3 bảng đấu của vòng bảng, nên cần có HLV chịu trách nhiệm ở đội tuyển, để theo dõi phong độ của các cầu thủ Thái Lan tham dự AFC Champions League.

Sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE, HLV Nishino từ Dubai về thẳng Nhật Bản, chịu tang mẹ của ông này. Sau đó, ông Nishino sẽ tham dự lễ rước đuốc Olympic Tokyo 2021 (diễn ra từ 23/7 - 8/8) tại quê nhà Nhật Bản.

Người đứng đầu FAT cũng cho biết mình chưa rõ thời điểm ông Akira Nishino trở lại Thái Lan, để tiếp tục công việc của ông này trong tư cách HLV trưởng đội bóng đất Chùa Vàng.

Hợp đồng giữa HLV Nishino với đội tuyển Thái Lan sẽ kết thúc vào tháng 1/2022. Nếu đơn phương chấm dứt trước thời hạn trên, đội bóng đất Chùa Vàng phải bồi thường hợp đồng cho vị HLV người Nhật Bản.

HLV Nishino chấp nhận giảm lương sau thành tích cầm quân yếu kémHLV Nishino chấp nhận giảm lương sau thành tích cầm quân yếu kém
Không để lại nhiều dấu ấn ở ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup vừa qua, HLV Nishino đã buộc phải giảm lương theo đề nghị của LĐBĐ Thái Lan (FAT).
Tiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái LanTiến Linh không muốn Việt Nam đi vào vết xe đổ của Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã hy vọng ĐT Việt Nam sẽ nhìn vào bài học thất bại của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 để chuẩn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X