Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh: Khổ như phóng viên Việt Nam!

Thứ Năm 15/11/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia chuẩn bị diễn ra vào ngày mai 16/11, sức nóng của đại chiến được thể hiện qua mức giá vé trên trời. Nhưng ngược lại, trận đấu cũng khiến một bộ phận khác vất vả không kém.


Phóng viên túc trực tại SVĐ Mỹ Đình
 

Ít ngày qua, hàng loạt bài viết, tin tức bên lề về trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia nhận được rất nhiều sự chú ý. Đó có thể là mức giá vé tăng gấp 5-10 lần, phe vé lộng hành, còn người hâm mộ luôn “đói tin” về những bài tập, phát biểu của thầy trò Park Hang Seo.
 
Về phía báo chí, truyền thông – sự quan tâm tới các cầu thủ càng nhiều hơn nữa. Theo đó, trang cá nhân Instagram của AFF mới đây đăng tải bức ảnh “ma trận” truyền thông hướng về bài phỏng vấn của tiền đạo Văn Toàn. Đó là lý do chân sút đang khoác áo HAGL, cũng như Đoàn Văn Hậu “run như cầy sấy” khi được yêu cầu trả lời.
 
Đến hôm nay 15/11, nghĩa là buổi tập cuối cùng của 2 đội trước trận đấu, mọi công tác truyền thông càng gấp rút hơn nữa. Cụ thể, ĐT Malaysia hôm nay tập luyện trong vòng 1 tiếng rưỡi, từ 17h30 đến 19h. Tuy nhiên, chỉ 15-20 đầu tiên là giới báo chí được phép vào tác nghiệp, trước khi đội khách bước vào giai đoạn tập kín.

Hình ảnh công tác chuẩn bị trước trận đấu ĐT Việt Nam vs Malaysia hình ảnh

Phóng viên túc trực trước buổi tập của ĐT Việt Nam vs Malaysia


Nghĩa là trong khoảng thời gian từ 17h45 đến 19h, các phóng viên của Việt Nam sẽ phải đứng bên ngoài sân, chờ đợi Malaysia tập luyện xong để tiếp tục tác nghiệp thầy trò Park Hang Seo.
 
Hàng dãy người ngồi la liệt bên khu vực bên ngoài SVĐ, tay cầm máy ảnh hoặc laptop, cùng những vật dụng như chân máy, máy quay,… rất nhiều. Tuy nhiên, chẳng một ai than thở mà vẫn vui vẻ công tác, nhằm đưa tới cho người hâm mộ những hình ảnh, tin tức chân thực và tốc độ nhất về trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia.
 
Và chỉ có tình yêu với bóng đá, với ĐT Việt Nam mới giúp những “chiến sĩ” truyền thông làm việc, chầu trực liên tục trong nhiều ngày như vậy. Vì thế, sẽ rất tuyệt nếu thầy trò Park Hang Seo đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu ngày mai 16/11.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X