Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ học trò Thanh Thịnh

Chủ Nhật 12/04/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ U23 Việt Nam Đỗ Thanh Thịnh sắp sửa trở lại sau quãng thời gian tập hồi phục tại trung tâm PVF.

Dính chấn thương trong buổi tập ngày 15/1 trong chiến dịch VCK U23 châu Á khiến Thanh Thịnh không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Triều Tiên. Trở về sau chiến dịch thi đấu cùng U23 Việt Nam tại Thái Lan, Thanh Thịnh trở về tập luyện hồi phục tại đội bóng SHB Đà nẵng, song chấn thương không có dấu hiệu chuyển biến.

Hậu vệ Thanh Thịnh sắp sửa trở lại hình ảnh
Thanh Thịnh dính chấn thương ở VCK U23 châu Á 2020

Điều này khiến anh quyết định ra Hưng Yên để tập hồi phục tại trung tâm PVF dưới dự hướng dẫn của Bác sỹ Choi. Mới đây, hậu vệ này đã tiết lộ có thể trở lại V-League sau quãng dài tập luyện tại đây.

Hiện tại, chấn thương của tôi đã gần như hoàn toàn bình phục. Mọi thứ đang dần tốt lên rồi. Thời gian tới tôi có thể trở lại thi đấu bình thường. Tôi đang chờ qua giai đoạn dịch căng thẳng để trở về CLB và bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội ở SHB Đà Nẵng”, Bongdaplus dẫn lời hậu vệ của U23 Việt Nam.

Tại VCK U23 châu Á 2020 hồi đầu năm, Thanh Thịnh là phương án số 1 của HLV Park Hang Seo ở hành lang cánh trái. Việc Thanh Thịnh chấn thương khiến HLV người Hàn Quốc đau đầu.

Cũng tập luyện tại trung tâm PVF ở giai đoạn này còn có tiền vệ Huy Hùng (Quảng Nam), trung vệ Duy Mạnh (Hà Nội). PVF được xem là trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu hồi phục của các cầu thủ. Đặc biệt, các cầu thủ còn được tập luyện dưới sự hướng dẫn của Bác sỹ Choi, bác sỹ của ĐTVN.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X