Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

"Harry Maguire của ĐT Australia" gây chú ý trước trận gặp ĐT Việt Nam

06/09/2021

ĐT Việt Nam sẽ phải hết sức cảnh giác khi đối thủ tiếp theo sở hữu cầu thủ có chiều cao gần 2 mét và được mệnh danh là "Harry Maguire của ĐT Australia"


Graham Arnold ĐT Australia
Sau khi giành chiến thắng trong trận mở màn với ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, HLV Graham Arnold tràn đầy tự tin khi khẳng định ĐT Australia đến làm khách trên sân của ĐT Việt Nam với mục tiêu giành trọn 3 điểm. ĐT Australia hiện đang có 9 chiến thắng liên tiếp.
Harry Souttar ĐT Australia
Sở hữu đội hình chất lượng, ĐT Australia còn có một "người khổng lồ" là trung vệ Harry Souttar. Cầu thủ sinh năm 1998 hiện đang khoác áo CLB Stoke City (Anh) và có chiều cao lên đến 1m98.
Matthew Ryan ĐT Australia
Thủ quân Matthew Ryan đánh giá cao hàng công của ĐT Việt Nam nhưng tự tin rằng hàng phòng ngự ĐT Australia đủ sức hóa giải các tình huống nguy hiểm về phía khung thành. Ở vòng loại thứ 2, ĐT Australia chỉ để lọt lưới 8 bàn trong 8 trận.
ĐT Australia
Đến Hà Nội vào tối ngày 4/9, ĐT Australia tính cả buổi tập chính thức để làm quen SVĐ Mỹ Đình chỉ có hai buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
ĐT Australia
Dù vậy với lực lượng mạnh cũng như có trình độ được đánh giá cao hơn, ĐT Australia vẫn rất tự tin trong cuộc đối đầu sắp tới dù phải chơi trên sân khách.
Harry Souttar ĐT Australia
Cao gần 2 mét, Harry Souttar có thể là một phương án ghi bàn lợi hại của ĐT Australia khi lên tham gia ở những tình huống bóng cố định. Đây sẽ là mối hiểm họa đối với hàng phòng ngự ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.
Adam Taggart ĐT Australia
Tiền đạo Adam Taggart là đồng đội của Đặng Văn Lâm trong màu áo CLB Cerezo Osaka. Trong trận đấu với ĐT Trung Quốc, cầu thủ này ra sân từ đầu nhưng không ghi được bàn thắng nào.
Awer Mabil ĐT Australia
Awer Mabil được nhiều người ví như "Sadio Mane của ĐT Australia" khi sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật rất ấn tượng. Trong trận đấu trước đó, Mabil đã ghi bàn mở tỉ số vào lưới ĐT Trung Quốc và được dự báo sẽ là mối hiểm họa đối với ĐT Việt Nam.
Harry Souttar ĐT Australia
HLV Park Hang Seo thừa nhận việc sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu cho thấy ĐT Australia là một đối thủ rất đáng gờm, thậm chí còn nguy hiểm hơn ĐT Saudi Arabia. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tổng hợp ĐT Saudi Arabia 3-1 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 02/09

FTNhật BảnNhật Bản0 - 1Oman

Thứ 6, 03/09

FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 1Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 0Trung Quốc

Thứ 3, 07/09

07/09Việt NamViệt Nam19:00Australia
07/09Trung QuốcTrung Quốc22:00Nhật Bản
07/09OmanOman23:00Ả Rập Xê-út
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Australia:

Thủ môn Australia chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt NamThủ môn Australia chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt Nam
Trả lời họp báo chiều ngày 6/9, người mang băng đội trưởng ĐT Australia, thủ môn Matthew Ryan đã dành sự tôn trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam phải cảnh giác với khả năng câu thẻ đỏ của AustraliaĐT Việt Nam phải cảnh giác với khả năng câu thẻ đỏ của Australia
Không chỉ có sức mạnh vượt trội, ĐT Australia cũng đang cho thấy khả năng câu thẻ đỏ của mình trước các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022.
ĐT Thái Lan từng gây bất ngờ trước Australia dưới thời KiatisukĐT Thái Lan từng gây bất ngờ trước Australia dưới thời Kiatisuk
Cách đây 5 năm, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng bóng đá Thái Lan vẫn gây ra bất ngờ khi chạm trán ĐT Australia tại vòng loại thứ 3, World Cup 2018 khu vực châu Á.
Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ ĐìnhCông nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình
Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục giữ quân sau trận đấu với ĐT AustraliaĐT Việt Nam sẽ tiếp tục giữ quân sau trận đấu với ĐT Australia
Các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ ở lại tiếp tục chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar vào tháng 10/2021.
Duy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ đàn anh Trọng Hoàng trước trận gặp AustraliaDuy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ đàn anh Trọng Hoàng trước trận gặp Australia
Các cầu thủ không thể ra sân ở trận gặp ĐT Australia là Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu đã gửi những lời nhắn cho Trọng Hoàng trước trận đấu tới.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X