Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ ĐT Việt Nam có nhiều nhân tố mới, Quế Ngọc Hải đánh giá ra sao?

Thứ Hai 21/12/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc một loạt đồng đội ăn ý vắng mặt do chấn thương, Quế Ngọc Hải đưa ra đánh giá về hàng thủ ĐT Việt Nam.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, ĐT Việt Nam trong năm 2020 chỉ có hai trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam vào các ngày 23 và 27/12. Trong đợt tập trung duy nhất này, HLV Park Hang Seo đưa lên tuyển khá nhiều nhân tố mới.

Hàng phòng ngự ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có nhiều thay đổi khi những cái tên như Duy Mạnh, Đình Trọng hay Đoàn Văn Hậu vắng mặt vì chấn thương. Là thủ quân của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải là mảnh ghép quan trọng ở hàng phòng ngự dưới thời HLV Park Hang Seo.

Que Ngoc Hai DT Viet Nam
Quế Ngọc Hải tự tin với lực lượng hiện tại của ĐT Việt Nam.


Đánh giá về hàng phòng ngự ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại, Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Trong quãng thời gian qua, hàng phòng ngự ĐTVN có nhiều trường hợp chấn thương như Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu. Sự ăn ý tất nhiên là với những cầu thủ đó sẽ nhiều hơn, nhưng bóng đá có chấn thương, điều bất ngờ xảy ra là bình thường, mình phải thích nghi”.

“Những đồng đội ngoài Bùi Tiến Dũng đã đá cặp ở CLB Viettel, các cầu thủ được triệu tập lần này đều thể hiện tốt. Hệ thống phòng ngự được HLV trưởng và BHL tập luyện rất kỹ nên trong bất cứ đợt tập trung nào cũng được chuẩn bị kỹ. Đây cũng là thời điểm tốt để các cầu thủ mới lên hòa nhập với nhau”. 

Trong đợt tập trung lần này, vị trí thủ môn cũng là cơ hội để HLV Park Hang Seo thử nghiệm khi Đặng Văn Lâm không có trong danh sách, do đang bận thi đấu cho Muangthong United (Thái Lan). Dù vậy, Quế Ngọc Hải không quá lo ngại khi đánh giá các thủ môn lên tuyển lần này đều đang có phong độ cao.

Ngoài ý nghĩa chuyên môn, trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam còn nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung vừa trải qua thời gian khó khăn do thiên tai. Toàn bộ số tiền bán vé trong hai trận đấu sẽ được ủng hộ đồng bào gặp khó khăn.

Quế Ngọc Hải kêu gọi người hâm mộ sẽ đến sân thật đông vừa để cổ vũ cho các cầu thủ, vừa nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X