Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Hàng dài CĐV chào đón ĐT Việt Nam trở về

31/12/2021

ĐT Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ khi trở về nước dù chưa thực sự thành công tại AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam trở về nước 


Đức Huy Lê Văn Xuân ĐT Việt Nam,
Sáng ngày 31/12, ĐT Việt Nam trở về nước sau hơn 4 ngày chờ đợi. Dù đã chơi rất nỗ lực ở trận lượt về nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn không thể lật ngược tình thế trước ĐT Thái Lan, qua đó dừng bước ở bán kết AFF Cup 2020 với tổng tỉ số 0-2.
CĐV Việt Nam
Một số cổ động viên đã đến từ rất sớm để đón ĐT Việt Nam. Dù thi đấu thành công hay không, NHM vẫn luôn sát cánh cùng ĐT Việt Nam.
Tấn Trường ĐT Việt Nam,
Thủ thành Bùi Tấn Trường là thành viên của ĐT Việt Nam bước ra khu vực sảnh đón của sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Tại AFF Cup 2020, vị trí thủ môn được HLV Park Hang Seo ưu tiên cho Trần Nguyên Mạnh.
Tiến Linh Choi Ju Yong ĐT Việt Nam
Bác sĩ Choi Ju Yong sau AFF Cup 2020 đã xin thôi công việc tại ĐT Việt Nam để trở về Hàn Quốc dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
Duy Mạnh ĐT Việt Nam
Duy Mạnh vẫn đeo nẹp tay khi gặp chấn thương trong trận bán kết lượt đi với ĐT Thái Lan. Cầu thủ này sau khi trở về Việt Nam để kiểm tra lại để có phương án điều trị cụ thể.
ĐT Việt Nam
Dù ĐT Việt Nam chơi chưa thực sự thành công ở AFF Cup 2020 khi dừng bước ở bán kết, người hâm mộ vẫn chào đón nống nhiệt khi các tuyển thủ đã nỗ lực hết sức.
ĐT Việt Nam
Khi biết ĐT Việt Nam xuống sân bay, rất nhiều NHM đã tới đón dành sự động viên cho đội.
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam
Phan Văn Đức cùng một số đồng đội hỗ trợ các trợ lý chuyển hành lý lên xe.
Công Phượng ĐT Việt Nam
Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau quãng thời gian dài xa nhà vì tập luyện và thi đấu.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẽ không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp ĐT Australia và Trung Quốc vào tháng 1/2022.
xe chở ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam hiện chưa có kế hoạch tập trung khi các thành viên sẽ phải thực hiện cách ly trước khi trở lại nghỉ ngơi bên gia đình.


Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Bán kết  lượt về AFF Cup 2020):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Quế Ngọc Hải và Nguyên Mạnh nhận đề cử quan trọng của AFF CupQuế Ngọc Hải và Nguyên Mạnh nhận đề cử quan trọng của AFF Cup
Hai cầu thủ ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải và Nguyên Mạnh lọt danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc của BTC AFF Cup 2020.
Viettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt NamViettel chia tay cựu tiền đạo ĐT Việt Nam
Trước mùa giải mới 2022, CLB Viettel cũng đang mạnh tay làm mới đội hình và chia tay những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Trương Việt...
Rộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộRộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộ
Dù ĐT Việt Nam không thành công tại AFF Cup 2020 nhưng màn trình diễn đẳng cấp của Quang Hải đã lọt “mắt xanh” của đội bóng châu Âu dự Champions League.
Vượt Việt Nam, ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2020Vượt Việt Nam, ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới ở AFF Cup 2020
Với việc có được chiến thắng 4-0 tưng bừng trước Indonesia tối 29/12, người Thái đã chính thức xô đổ kỷ lục bất bại mà ĐT Việt Nam và Singapore cùng nắm giữ ở...
Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam: Phương án có khả thi?Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam: Phương án có khả thi?
Rõ ràng hàng công chính là điểm trừ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này. Và liệu Nguyễn Văn Quyết có phải là giải pháp tình thế phù hợp mà thầy Park...
Nhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng ĐứcNhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng Đức
Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong màu áo ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này, nhà ĐKVĐ Thai League BG Pathum United đã gửi một đề...

Cùng chuyên mục

top-arrow
X