Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 04/09/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Australia có hai trường hợp chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Trong trận mở màn Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, ĐT Australia đã giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Trung Quốc. Kết quả này giúp “Socceroos” (biệt danh ĐT Australia – PV) đứng ở vị trí nhất bảng B trước trận đấu tiếp theo gặp ĐT Việt Nam trên sân khách.

Martin Boyle ĐT Australia
Martin Boyle (số 6) của ĐT Australia dính chấn thương có khả năng không ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
 
Dù HLV Graham Arnold rất tự tin khi đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu tiếp theo, ĐT Australia vẫn có những tổn thất về lực lượng. Martin Boyle và Ryan Strain là những cầu thủ có thể không ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam vì chấn thương gân kheo. 

Martin Boyle là cầu thủ đá chính trong trận đấu với ĐT Trung Quốc và ghi bàn thắng thứ hai cho ĐT Australia. Đến phút 69, cầu thủ này dính chấn thương phải rời sân. Tuy nhiên, HLV Graham Arnold đã có phương án thay thế khi Aaron Mooy đã trở lại thi đấu cho Socceroos sau gần 2 năm.

 
Trong khi đó, hậu vệ cánh Ryan Strain không ra sân trong trận đấu với ĐT Trung Quốc do chưa bình phục chấn thương. Nhiều khả năng cầu thủ này cũng sẽ vắng bóng trong trận đấu tiếp theo vào ngày 7/9.

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng có những lo ngại về mặt lực lượng khi Đoàn Văn Hậu chấn thương đã trở về CLB để chữa trị. Bùi Tiến Dũng, Trần Minh Vương có khả năng không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận đấu với ĐT Australia.

Đỗ Duy Mạnh ĐT Việt Nam 1-3 Saudi Arabia
Đỗ Duy Mạnh sẽ vắng mặt trong trận đấu của ĐT Việt Nam gặp ĐT Australia.
 
Sau trận đấu với ĐT Saudi Arabia, ĐT Việt Nam có thêm tổn thất khi Đỗ Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng – PV). Điều này đồng nghĩa với việc Duy Mạnh sẽ bị treo giò 1 trận và không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Australia.

ĐT Việt Nam đã trở về Hà Nội vào đêm ngày 3/9 và sẽ có ba buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tổng hợp ĐT Saudi Arabia 3-1 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 02/09

FTNhật BảnNhật Bản0 - 1Oman

Hôm qua, 03/09

FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 1Việt Nam
FTAustraliaAustralia3 - 0Trung Quốc

Thứ 3, 07/09

07/09Việt NamViệt Nam19:00Australia
07/09Trung QuốcTrung Quốc22:00Nhật Bản
07/09OmanOman23:00Ả Rập Xê-út
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Những bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs AustraliaNhững bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs Australia
Có thể nói khó khăn đang bủa vây ĐT Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia. Và liệu họ sẽ làm gì để chống lại sức mạnh đến từ đội bóng Australia?
Báo Trung Quốc thừa nhận đội nhà thua kém Việt NamBáo Trung Quốc thừa nhận đội nhà thua kém Việt Nam
Chứng kiến lượt trận đầu tiên tại bảng B thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar 2022, trang 163.com của Trung Quốc đã nhận định không thể so sánh...
HLV đội Australia: Chúng tôi muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt NamHLV đội Australia: Chúng tôi muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam
HLV Graham Arnold tự tin răng ĐT Australia sẽ giành trọn 3 điểm khi đến làm khách của ĐT Việt Nam.
Báo chí Hàn Quốc nuối tiếc cho ĐT Việt NamBáo chí Hàn Quốc nuối tiếc cho ĐT Việt Nam
Chứng kiến việc thầy trò HLV Park Hang Seo để thua trước Saudi Arabia theo kịch bản khá cay đắng, báo chí Hàn Quốc cũng bày tỏ sự thông cảm trước nỗ lực của...
HLV Graham Arnold tự tin trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Graham Arnold tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thắng lợi 3-0 trước đối thủ Trung Quốc trên sân trung lập tại Doha, Qatar, HLV Graham Arnold khẳng định ĐT Australia sẽ thi đấu hay hơn nữa qua...
Công Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt NamCông Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Park Hang Seo đã gọi tiền đạo Công Phượng lên tuyển sau khi xin phép vắng mặt ở đợt hội quân...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X