Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Hai mục tiêu lớn của ĐT Việt Nam trong năm Canh Tý 2020

Thứ Bảy 25/01/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam sẽ bước sang năm Canh Tý 2020 với hai mục tiêu lớn chia thành các nửa đầu và cuối năm.
Trong năm Canh Tý 2020, ĐT Việt Nam sẽ tập trung cho hai mục tiêu quan trọng là vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cũng như bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020. Nếu cả hai mục tiêu này đều hoàn thành, bóng đá Việt Nam sẽ có thêm hai mốc son lịch sử trong năm mới.

Hai mục tiêu lớn của ĐT Việt Nam trong năm Canh Tý 2020 hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ bước vào năm Canh Tý 2020 với hai mục tiêu lớn cần chinh phục.
Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau năm trận đấu. Nếu giành được ít nhất hai kết quả hoà trong các trận làm khách, đồng thời thắng trong trận đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo rất sáng cửa để tiến vào vòng loại thứ ba.
ĐT Việt Nam trước mắt sẽ có trận làm khách trên sân Bukit Jalil gặp ĐT Malaysia vào tháng 3/2020. Đến tháng Sáu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình, sau đó sẽ có trận làm khách với ĐT UAE – trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ hai.
Đến cuối năm, ĐT Việt Nam sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup. Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 23/11 đến 30/12, với thể thức đá luân phiên ở vòng bảng như trước đó.
Nếu vô địch AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ làm nên lịch sử khi lần đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch tại đấu trường khu vực.
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Quế Ngọc Hải gửi lời chúc đặc biệt đến ĐT Việt Nam trong năm mới
Là thủ quân của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã gửi lời chúc đặc biệt trong những ngày đầu năm mới Canh Tý 2020.
Ngày này năm trước (24/1): ĐT Việt Nam một lần nữa chạm đến lịch sử
Cùng ngày này năm trước, ĐT Việt Nam đã chơi một trận đầy quả cảm khi lần thứ hai trong lịch sử lọt vào tứ kết Asian Cup.
HLV Akira Nishino quyết cạnh tranh vé vào vòng loại thứ 3 với ĐT Việt Nam
Sau khi gia hạn với LĐBĐ Thái Lan, HLV Akira Nishino đã tiết lộ mục tiêu đầu tiên của “voi chiến”.
Nhập tịch 2 cầu thủ Nam Mỹ, UAE quyết rửa hận trước ĐT Việt Nam
LĐBĐ UAE đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với ĐT Việt Nam khi vừa nhập tịch thành công hai cầu...
Vòng loại World Cup 2022: Malaysia có quân xanh xịn trước trận gặp Việt Nam
Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu giao hữu tổng duyệt với Bahrain trước khi tiếp đón ĐT Việt...
Tiến Linh muốn được dự World Cup cùng ĐT Việt Nam
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tiết lộ mục tiêu của mình trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X