Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nói gì về việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại?

Chủ Nhật 10/02/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dương Minh Ninh thừa nhận việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại thi đấu sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL tại V-League 2019.

HAGL gặp khó
 

Ngày 9/2 (mùng 5 Tết), HAGL đã bắt đầu hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Lương Xuân Trường tới Thái Lan kiểm tra y tế trước khi gia nhập Buriram United, còn Công Phượng vẫn có mặt khi chờ visa lao động để chuẩn bị sang Hàn Quốc thi đấu cho Incheon United.

Xuan Truong va Cong Phuong ra nuoc ngoai thi dau de lai khoang trong lon voi HAGL.
Xuân Trường và Công Phượng ra nước ngoài thi đấu để lại khoảng trống lớn với HAGL.
Việc không có cả Công Phượng và Xuân Trường trong mùa giải mới khiến HLV Dương Minh Ninh thừa nhận HAGL ít nhiều gặp khó khăn: "Cả hai đều thuộc nhóm những cầu thủ tốt nhất của đội vài năm trở lại đây. Việc thiếu vắng hai em là mất mát lớn với đội".
 
"Chúng tôi hiện vẫn còn Minh Vương, Tuấn Minh, Việt Hưng và Ngọc Quang, thậm chí có thể để Phan Thanh Hậu hay Trần Thanh Sơn lên đá cùng đội một. Minh Vương mùa trước đã thi đấu rất tốt nên khi Công Phượng ra đi, tôi mong em ấy có nhiều đất diễn hơn".
 

Công Phượng nói gì?
 

Chuẩn bị có cơ hội xuất ngoại lần thứ hai, Công Phượng rất lạc quan về khả năng những đồng đội còn lại sẽ khỏa lấp được sự vắng mặt của bản thân. Đặc biệt, Công Phượng đánh giá rất cao hai người đồng đội Văn Toàn và Minh Vương.
 
"Ở HAGL, em từng thi đấu ở ba vị trí khác nhau là tiền đạo và tiền vệ hai cánh" - Công Phượng chia sẻ: "Em cho rằng Văn Toàn và Minh Vương có thể thay thế cho nhau. Thế nên sự ra đi của em không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội".
 
Mùa trước, HAGL chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng V-League 2018. Cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Pleiku vẫn chưa đặt mục tiêu cụ thể cho mùa bóng mới.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Xuân Trường vượt qua kiểm tra y tế tại Buriram United
CLB HAGL vừa chính thức xác nhận tiền vệ Lương Xuân Trường đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe ở CLB Buriram United và sẽ gia nhập đội bóng này trong thời gian...
HAGL đồng ý để Văn Thanh sang Hàn Quốc
CLB HAGL đồng ý để Văn Thanh sang Hàn Quốc tiếp tục chữa trị chấn thương ngay sau dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi.
Công Phượng chính thức xuất ngoại chơi bóng
Đại diện đội bóng phố núi HAGL mới đây đã xác nhận việc bầu Đức đồng ý để tiền đạo Công Phượng xuất ngoại ở mùa giải 2019.
Đội bóng Hàn Quốc thông báo thời điểm công bố bản hợp đồng với Công Phượng
Đại diện của CLB Incheon United đã xác nhận thời điểm công bố bản hợp đồng với tiền đạo Công Phượng của HAGL
Người đại diện xác nhận chuyện Công Phượng sắp sang Hàn Quốc
Mới đây, người đại diện của tiền đạo Công Phượng là chuyên gia môi giới Lee Dong-jun đã thừa nhận việc tiền đạo HAGL sắp sang Hàn Quốc thi đấu.
Sếp HAGL nhắc tới tương lai tiền đạo Công Phượng sau Asian Cup 2019
Trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn của CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã nhắc tới tương lai tiền đạo Công Phượng sau Asian Cup 2019.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X