Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội cấm đường chuẩn bị cho trận đấu Việt Nam vs Malaysia

Thứ Tư 09/10/2019 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đã có thông báo phân luồng giao thông để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Malaysia, vào lúc 20h00 ngày 10/10 tới.
 

Hà Nội hạn chế hàng loạt tuyến đường

 

Theo đó, dù trận đấu phải 20h00 mới diễn ra, nhưng thành phố Hà Nội sẽ phân luồng giao thông từ lúc 15h00 (3 giờ chiều). Cụ thể, ngoại trừ những phương tiện an ninh, toàn bộ những xe ô tô chở hàng từ 500kg trở lên, xe khách 16 chỗ trở lên sẽ bị hạn chế lưu thông trên tuyến đường Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Đỗ Xuân Hợp, Trần Hữu Dực, Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi, Tân Mỹ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, đường gom phải Đại lộ Thăng Long.
 
Và trong 2 khoảng thời gian 17h – 19h30 và 21h – 22h30, toàn bộ các phương tiện sẽ bị hạn chế lưu thông trên các tuyến Kim Mã, Kim Mã nhỏ, Đào Tấn, Liễu Giai, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Trần Duy Hưng.

Hà Nội cấm đường chuẩn bị cho trận đấu Việt Nam vs Malaysia hình ảnh

Hà Nội cấm đường để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Malaysia


Cùng với đó, Công an TP Hà Nội cũng khuyến khích người dân, khán giả đến SVĐ Mỹ Đình bằng phương tiện công cộng, nhằm tránh gây ùn tắc giao thông cho ngày thi đấu. Với sức chứa 4 vạn CĐV, SVĐ Quốc gia và đường Lê Quang Đạo sẽ đón một lượng phương tiện khổng lồ vào ngày mai.
 
Song song với màn trình diễn của các cầu thủ trên sân cỏ, sự cuồng nhiệt nơi khán đài, thì việc đảm bảo an toàn giao thông cho trận đấu Việt Nam vs Malaysia cũng vô cùng quan trọng.

VIDEO Hỗn loạn trước cổng Liên đoàn: Thương binh ném nạng, trèo rào đòi mua vé
Vào lúc 15h chiều nay, VFF sẽ mở bán 500 vé trận Việt Nam vs Malaysia cho nhóm NHM được ưu tiên, nhưng một cảnh tượng chẳng mấy đẹp đẽ đã xuất hiện.
Đỗ Hùng Dũng hy vọng các CĐV không thổi kèn vuvuzela
Được lựa chọn trả lời họp báo cùng HLV Park Hang Seo trước trận gặp Malaysia, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những đánh giá về đối thủ, cũng như phàn nàn về những...
HLV Park Hang Seo lo lắng vì Công Phượng ngồi dự bị tại Bỉ
Văn Hậu, Công Phượng là 2 cái tên đang chơi bóng tại châu Âu, và hội quân cùng ĐT Việt Nam muộn nhất. Trong buổi họp báo trưa ngày 9/10, HLV Park Hang Seo đã...
 
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X