Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Yemen, Park Hang Seo tiết lộ lời “cá cược” của Quang Hải

Thứ Năm 17/01/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng ở lượt trận cuối vòng bảng để nuôi hy vọng đi tiếp, HLV Park Hang Seo chia sẻ về Quang Hải – người ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam từ cú sút phạt.


Quang Hải “tự ái” khi chưa ghi bàn
 

Tính đến trước trận đấu này, ĐT Việt Nam đã có 2 bàn thắng và 5 bàn thua, chưa giành được điểm nào và có hiệu số -3. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất Công Phượng là người ghi bàn, bởi bàn thắng còn lại của Việt Nam do hậu vệ Iraq phản lưới nhà mà có.
 
Có thể nói, khả năng tận dụng cơ hội của hàng công không được tốt trước những đối thủ hơn hẳn về đẳng cấp. Với cá nhân Quang Hải – QBV Việt Nam 2018 và là ngòi nổ trong đội hình, việc tịt ngòi càng đem lại cảm giác khó chịu hơn nữa.
 
Đó là lý do sau khi chứng kiến trò cưng phá lưới Yemen giúp đội nhà giành chiến thắng, HLV Park Hang Seo vui vẻ chia sẻ: "Ở giải năm nay, Quang Hải chưa ghi bàn cho đến trận đấu này và bỏ lỡ một vài cơ hội ở 2 trận trước.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về Quang Hải sau trận thắng Yemen hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ về Quang Hải sau trận thắng Yemen


Trong buổi tập chiều qua, tôi có tán gẫu với Quang Hải về việc cậu ấy vẫn tịt ngòi. Đáp lại, Hải trả lời cậu ấy rất tự tin sẽ ghi bàn vào lưới Yemen. Cuối cùng, Quang Hải đã làm được điều đó và tôi rất tự hào về học trò của mình.”

 
Với 3 điểm giành được cùng hiệu số -1, ĐT Việt Nam vẫn phải chờ kết quả của 2 bảng còn lại (E và F) để xác định khả năng đi tiếp. Trong trường hợp vượt qua vòng bảng, có lẽ ông Park sẽ tiếp tục những chiêu bài “khích tướng” học trò để ghi bàn.

Tổng hợp Việt Nam 2-0 Yemen

Duy Mạnh tươi rói trên khán đài sau khi bị phạt 5000 USD
Trước trận đấu với Việt Nam vs Yemen, hình ảnh Duy Mạnh trên khán đài đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ.
CĐV Việt Nam “đại náo” Facebook trọng tài bắt trận Yemen
Cùng với song Hải, có thể nói vị vua áo đen là người được chú ý nhiều nhất sau trận đấu vừa qua. Chẳng lạ khi có rất nhiều CĐV Việt Nam truy lùng facebook...
Sự giống nhau kỳ lạ trong 2 siêu phẩm sút phạt của Quang Hải: Từ Thường Châu tới UAE
Trong trận đấu với Yemen vừa kết thúc cách đây ít giờ, rất nhiều người phải ngỡ ngàng với cú sút phạt của Quang Hải. Hình như có gì đó quen quen.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X