Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh và mong ước trong năm Canh Tý 2020

Thứ Hai 27/01/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về nhà đón Tết Nguyên Đán, Hà Đức Chinh đã chia sẻ những mong ước trong năm Canh Tý 2020.
Trong năm 2019, Hà Đức Chinh đã để lại nhiều dấu ấn trong cả màu có CLB và ĐTQG. Tại SEA Games 30 khi bóng đá Việt Nam lần đầu giành huy chương vàng, Đức Chinh chia sẻ danh hiệu vua phá lưới cùng đồng đội Tiến Linh với 8 bàn thắng.

Tien dao Ha Duc Chinh
Tiền đạo Hà Đức Chinh mong ước sẽ thi đấu tốt hơn trong năm mới.
 
Do bận thi đấu ở VCK U23 châu Á 2020, Đức Chinh trở về nhà vào thời điểm cận Tết để đón một năm mới bên gia đình. Bản thân tiền đạo sinh năm 1997 thừa nhận rất vui và hạnh phúc khi được đoàn tụ cùng gia đình.
 
Đức Chinh chia sẻ: “Thường khi về nhà, tôi phụ giúp mẹ việc lau dọn nhà cửa, sắp xếp đồ trong nhà để Tết của mình ấm cúng hơn. Bản thân tôi đi xa nhà mỗi năm chỉ về được từ một đến hai lần thôi, thế nên dịp tết đói với tôi rất quan trọng khi được sum vầy cùng gia đình”.
 
Giải đấu vừa qua trên đất Thái Lan là lần cuối cùng, Hà Đức Chinh khoác áo cho “đội U”. Vì vậy sang năm mới, tiền đạo của SHB Đà Nẵng hiểu được việc phải trưởng thành hơn cả về cuộc sống lẫn chuyên môn để đóng góp nhiều hơn cho CLB, cũng như ĐTQG.
 
“Năm 2019 cũng có cả thành công và những điều chưa làm được, bản thân tôi sẽ cố gắng cải thiện dần và tích luỹ nhiều kinh nghiệm hơn nữa để sang năm 2020 thi đấu tốt hơn” – Đức Chinh đặt mục tiêu: “Năm mới, đầu tiên ở cấp CLB, tôi sẽ cố gắng thi đấu để đạt được kết quả tốt. Thứ hai là cố gắng tập trung cấp độ đội tuyển để thi đấu tốt hơn nữa”.
 
N.D   

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Đức Chinh:


Hà Đức Chinh và bạn gái ngọt ngào khiến hội FA kêu trời
Mừng sinh nhật bạn gái, Hà Đức Chinh gửi lời chúc tới cô bé của mình khiến dân tình kêu trời vì ngọt quá thể đáng. Chưa năm mới mà ăn nhiều cẩu lương thế này.
Đức Chinh lọt danh sách 11 chân sút triển vọng tại VCK U23 châu Á 2020
Trang FOX Sports Asia liệt kê tiền đạo Hà Đức Chinh vào danh sách 11 chân sút triển vọng của vòng chung kết U23 châu Á 2020.
Đức Chinh lập công, U23 Việt Nam thắng sát nút quân xanh Bình Dương
Bàn thắng duy nhất của Đức Chinh giúp cho U23 Việt Nam đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 1-0.
Từ Hàn Quốc trở về, Hà Đức Chinh tranh thủ hẹn hò với bạn gái ở Phú Quốc
Hà Đức Chính cùng U23 Việt Nam đã trở về sau 10 ngày huấn luyện tại Hàn Quốc, tranh thủ 1 ngày được nghỉ liền hẹn hò với bạn gái tại Phú Quốc.
CĐV nhí khiến cả đội tuyển U23 Việt Nam thi nhau khoe ảnh chụp chung
Khoảnh khắc đẹp của U23 Việt Nam: Quang Hải, Tiến Dũng, Hà Đức Chinh thi nhau đăng ảnh cùng với một em bé khiến CĐV đứng ngồi không yên.
Video bàn thắng U22 Việt Nam tại SEA Games 30: Đức Chinh vua phá lưới
Video bàn thắng U22 Việt Nam tại SEA Games 30, clip bóng đá tổng hợp các bàn thắng của ĐT U22 Việt Nam trong hành trình vô địch SEA Games 2019.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X