Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới chuyên môn nói gì về cơ hội của Văn Hậu tại Hà Lan?

Thứ Tư 15/04/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ trong nước.

Trong một chương trình về bóng đá của Next Sport, BLV Quang Tùng đã bày tỏ sự lo lắng về tương lai của tuyển thủ Văn Hậu: “Tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại có quá điểm bất lợi cho Văn Hậu. Mọi chuyện có thể tích cực hơn nếu câu chuyện chuyên môn của Văn Hậu được cải thiện. Nhưng điều này đang hết sức mù mờ trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát. Nếu không tiếp tục được ra sân thì rất khó cho Văn Hậu.

Tôi cho rằng từ tập luyện cho đến thi đấu thực tế trên sân ở các giải chính thức là hoàn toàn khác xa. Chính vì thế, tôi thực sự lo lắng về trường hợp của Văn Hậu. Tôi không muốn nói tương lai Văn Hậu sẽ thế nào mà chỉ biết ủng hộ, hy vọng Văn Hậu sẽ tốt hơn như nhiều người mong muốn.

Giới chuyên môn nói gì về cơ hội của Văn Hậu tại Hà Lan hình ảnh
Tương lai của Văn Hậu được nhiều người quan tâm

Mặc dù chưa được ra sân một phút nào tại Giải VĐQG Hà Lan, song Văn Hậu đã có 5 trận đấu liên tiếp đá chính trong màu áo đội trẻ Heerenveen trước khi phải nghỉ vì chấn thương. Chính vì lẽ đó, BLV Quang Huy lại tỏ ra lạc quan hơn với trường hợp của Văn Hậu.

Tôi thấy Văn Hậu vẫn đang có sự phát triển tốt tại Heerenveen. Dù không được ra sân ở giải Hà Lan nhưng đã đá ở Cup quốc gia và thường xuyên tập với các bạn trẻ bằng tuổi. Được tập luyện với các cầu thủ ở đội trẻ cũng là điều kiện tốt. Tôi cảm thấy CLB Heerenveen là một môi trường phù hợp với Hậu. Nó không bị quá tầm.

Tôi nghĩ Hậu còn trẻ, còn nhiều thời gian. Mọi người nên kiên nhẫn. Tôi ủng hộ phương án nếu Heerenveen còn muốn gia hạn hợp đồng với Hậu thì Hậu vẫn nên ở lại tập luyện. Một ngày nào đó, điều tốt đẹp sẽ đến với anh ấy.”

, BLV Quang Huy cho hay.

Hiện tại, hợp đồng giữa tuyển thủ Đoàn Văn Hậu và CLB Heerenveen sẽ hết hạn vào tháng 6 tới đây. Được biết, sang đầu tháng 5, hai bên sẽ ngồi lại để quyết định về tương lai của Văn Hậu.

Văn Hậu được thầy cũ khuyên không nên sang J-League
Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trở về J-League thi đấu sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của Văn Hậu.
Cơ hội Văn Hậu ở lại Hà Lan vẫn còn sau phát biểu của sếp lớn Heerenveen
Tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu vẫn nhen nhóm cơ hội có thể ở lại Hà Lan thi đấu trong màu áo Heerenveen.
Văn Hậu tiết lộ phương pháp huấn luyện mùa dịch của Heerenveen
Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ về phương pháp huấn luyện của CLB SC Heerenveen khi các cầu thủ phải tập luyện tại nhà mùa dịch Covid-19.
Bị fan Heerenveen xua đuổi, Văn Hậu được đồng đội trấn an
Dù các CĐV Heerenveen tỏ ra không muốn đội nhà giữ chân Đoàn Văn Hậu sau khi mùa giải kết thúc nhưng tiền vệ Jordi Brujin của đội bóng này lại có ý kiến đối...
Văn Hậu đón tin không thể vui hơn từ FIFA
Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang là một dấu hỏi. Song cầu thủ người Thái Bình có thể vui hơn phần nào sau động thái mới đây của FIFA.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X