Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Văn Hậu lỡ cơ hội làm nên lịch sử vì Covid-19

Thứ Năm 02/04/2020 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại châu Âu sau khi toàn bộ các giải trẻ tại Hà Lan bị hủy vì Covid-19.
Cách đây ít phút, LĐBĐ Hà Lan đã ra quyết định hủy bỏ toàn bộ kết quả các giải đấu trẻ tại Hà Lan trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Cụ thể, sau quá trình bàn bạc, LĐBĐ Hà Lan đã đi đến quyết định cuối cùng là hủy toàn bộ kết quả của các giải đấu trẻ tại Hà Lan ở mùa giải năm nay vì Covid-19. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến toàn bộ các giải đấu tại Hà Lan phải tạm hoãn nhiều ngày.

Văn Hậu lỡ cơ hội làm nên lịch sử vì Covid-19 hình ảnh
Văn Hậu lỡ cơ hội giành danh hiệu tại châu Âu

Việc lùi lại nhiều ngày khiến các giải đấu trẻ khó có thời gian để hoàn thành đúng thời hạn. Đây có thể là nguyên nhân chính khiến LĐBĐ Hà Lan đưa ra quyết định kể trên. Chỉ có Giải U19 quốc gia Hà Lan là chọn ra nhà vô địch để tham dự Cúp châu Âu vào mùa giải năm sau.

Trước đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang có cơ hội lớn cùng U21 SC Heerenveen lên ngôi tại Giải dự bị của Hà Lan khi đang bỏ xa các đối thủ còn lại. Tuy nhiên, với quyết định nêu trên của LĐBĐ Hà Lan, hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ mất cơ hội làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam

Quyết định kể trên của LĐBĐ Hà Lan được đưa ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang bùng phát mạnh tại Hà Lan. Tính đến sáng nay, 2/4, số ca nhiễm tại quốc gia này đã tăng lên 12.595 ca, trong đó 1.039 ca đã tử vong.

Hiện tại, sẽ chỉ còn Giải VĐQG Hà Lan và Cúp Quốc gia sẽ được xem xét tiếp tục tổ chức. Nhưng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các giải đấu này vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Văn Hậu không có tên trong danh sách những cầu thủ phải chia tay Heerenveen
Chiều tối ngày 30/3, CLB Heerenveen đã công bố 5 cầu thủ phải chia tay đội bóng sau khi mùa bóng năm nay nay kết thúc mà không có tên Đoàn Văn Hậu.
Văn Hậu đối mặt nguy cơ bị cắt giảm lương sau yêu cầu của FIFA
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sẽ phải giảm lương tại Heerenveen, sau khi LĐBĐ thế giới đề nghị các cầu thủ chấp nhận giảm lương để giúp các đội bóng vượt qua khó...
Tương lai của Văn Hậu sắp được Heerenveen quyết định
Theo quy định tại giải Eredivisie, CLB Heerenveen sẽ phải chốt tương lai của các cầu thủ, trong đó có hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào ngày 1/4 tới.
Hai đối thủ cạnh tranh của Văn Hậu sắp rời Heerenveen
Hai hậu vệ được xác định sẽ rời CLB Heerenveen sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều đó khiến Văn Hậu có thêm những tia hy vọng về việc sẽ kiếm được suất thi...
Văn Hậu gửi thông điệp ý nghĩa mùa dịch Covid-19
Cách đây ít giờ, tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã nhắn nhủ thông điệp đầy ý nghĩa qua mạng xã hội để phòng chống đại dịch Covid-19.
Đoàn Văn Hậu cũng bắt trend Hải, quay xe cực lầy lội
Vâng mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu khiến fan cười ngất với clip hài hước thay Hải, quay xe vô cùng lầy lội.
Văn Hậu phải ngồi ngoài thêm 2 tháng vì Covid-19
Văn Hậu sẽ phải ngồi ngoài ít nhất đến tháng 6/2020 theo thông báo mới nhất của chính phủ Hà Lan.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X