Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá vé trận Việt Nam vs Philippines ngày càng hạ nhiệt

Thứ Năm 06/12/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với sức nóng tăng dần tại SVĐ Mỹ Đình thời điểm này, 2 tiếng trước giờ bóng lăn chứng kiến giá vé trận Việt Nam vs Philippines đang có chiều hướng giảm.


Giá vé đang dần hết “hot”
 

Trước trận bán kết lượt về diễn ra trong vòng vài tiếng nữa, ĐT Việt Nam lúc này đang nhận được lợi thế không nhỏ. Tuy nhiên, cách biệt 1 bàn là rất mong manh và hoàn toàn có thể san lấp, bởi vậy cơ hội vẫn đang chia đều cho cả Philippines lẫn thầy trò Park Hang Seo.
 
Trước đó, VFF đã ra quyết định bán vé online và chỉ có một số lượng không nhiều CĐV may mắn mua được. Bởi vậy, giá vé cho trận lượt về bị đẩy lên khá cao – lên tới gấp 10 lần.
 
Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV không ngại di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh và những tỉnh miền trong ra thủ đô, đồng thời bỏ ra tới 9 triệu đồng để mua cặp vé khán đài A (mức giá 500 nghìn/vé).

giá vé trận Việt Nam vs Philippines giảm từng phút hình ảnh

Giá vé trận Việt Nam vs Philippines đang giảm từng giờ


Tuy nhiên khi trận đấu chuẩn bị diễn ra, các phe vé vẫn tất bật mời chào các CĐV có mặt bên ngoài SVĐ, bởi lỡ “ôm” quá nhiều vé. Cụ thể, những người kinh doanh món hàng này đã phải bỏ ra số tiền gấp 5 lần giá niêm yết để đầu cơ, trục lợi, và nghĩ rằng sẽ thu lại lợi nhuận lớn.
 
Nhưng ngay tại thời điểm này, nhiều phe vé sẵn sàng bán lỗ - với mức giá “chỉ” nhiều hơn 2 lần giá niêm yết. Theo đó, ở khán đài C, D – giá vé giảm, chỉ còn 1 triệu – 1,5 triệu đồng/cặp cho mức giá niêm yết 200-300 nghìn/vé. Còn với cặp vé khán đài A có giá 500 nghìn đồng/vé, được rao bán 2 triệu/cặp (gấp đôi) – giảm rất nhiều so với ngày hôm qua, thậm chí là buổi sáng nay.
 
Giá vé trận Việt Nam vs Philippines đang giảm từng phút, bởi phe vé lúc này chỉ muốn “tống” nhanh càng sớm càng tốt. Trận bán kết lượt về sẽ bắt đầu vào lúc 19h30, nghĩa là sau đây gần 2 tiếng nữa.
TRỰC TIẾP TỪ MỸ ĐÌNH: Mọi ngả đường đều dẫn về SVĐ quốc gia
Các BTV Bongda24h.vn đang có mặt tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình tại Hà Nội trực tiếp cập nhật, truyền tải những hình ảnh nóng nhất về bầu không khí trước trận đấu...
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X