Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá vé trận Lào vs Việt Nam chưa bằng một bát phở

Thứ Ba 06/11/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giá vé trận Lào vs Việt Nam tại AFF Cup 2018 mới được công bố khiến nhiều người ngạc nhiên khi rẻ... chưa bằng một bát phở.

Giá vé trận Lào vs Việt Nam rẻ bất ngờ
 

Liên đoàn Bóng đá Lào (LFF) mới đây đã công bố giá vé trận ra quân tại bảng A AFF Cup 2018. Cụ thể, giá vé trận Lào vs Việt Nam rẻ bất ngờ với hai mức giá 10.000 và 2.000 kip, tương đương 27.000 và 54.000 VNĐ.

Gia ve tran Lao vs Viet Nam re bat ngo.
Giá vé trận Lào vs Việt Nam rẻ bất ngờ.
Giá vé này rẻ bất ngờ bởi với con số 27.000, NHM có thể chưa ăn nổi một bát phở ở Việt Nam chứ chưa nói đến ở Lào. Giá một bát phở ở Lào được biết ở mức trung bình từ 25.000 kip trở lên.
 
Lý do LFF đưa ra mức giá rẻ là để kích thích người hâm mộ ra sân cổ vũ cho ĐT Lào. HLV Sundramoorthy cũng mong mỏi NHM Lào sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội tuyển nước này khi chạm trán đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng là Việt Nam.
 

ĐT Việt Nam gặp khó trong ngày đầu tiên
 

Ngày 5/11, ĐT Việt Nam đã di chuyển sang Lào để chuẩn bị cho trận đấu mở màn AFF Cup 2018. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp khó trong buổi tập đầu tiên khi mặt sân khá cứng, nước chủ nhà Lào cũng mở cửa cho người dân vào tập thể dục nên kế hoạch tập chiến thuật của ĐT Việt Nam phải hoãn lại.
 
LFF cho biết ĐT Việt Nam đến sớm hơn so với dự kiến (6/11) nên chưa có kế hoạch chuẩn bị. Trong các buổi tập vào ngày 6/11, nước chủ nhà Lào sẽ chuẩn bị chu toàn hơn để ĐT Việt Nam có điều kiện tập luyện tốt nhất.
 
Trận đấu giữa Lào vs Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 8/11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam cao hơn cả Thái Lan
John Duerden, chuyên gia theo dõi lĩnh vực bóng đá châu Á đánh giá Việt Nam vượt qua Thái Lan để trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch tại AFF Cup...
Thấy gì qua danh sách “lạ” của Park Hang Seo trước thềm AFF?
Mới đây, danh sách chính thức của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 đã được công bố, với số lượng lớn nhân tố trên hàng tiền đạo.
Trung vệ ĐT Việt Nam lo sợ dính chấn thương bởi mặt sân tại Lào
Chia sẻ trước buổi tập đầu tiên trên đất Lào, trung vệ Trần Đình Trọng đã tỏ ra lo lắng về chất lượng mặt sân có thể dẫn tới chấn thương cho các cầu thủ.
ĐT Việt Nam bị chê không cùng đẳng cấp với Thái Lan
Theo cựu cầu thủ ĐT Singapore, John Wilkinson thì ĐT Việt Nam khá mạnh nhưng chưa thể có được đẳng cấp như ĐT Thái Lan.
HLV Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trong một phát biểu mới đây, HLV đội tuyển Thái Lan, Milovan Rajevac đã thừa nhận tuyển Việt Nam chính là đối thủ nguy hiểm nhất của họ ở AFF Cup 2018.
ESPN: ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup
Mới đây cây viết John Duerden - chuyên gia bóng đá nổi tiếng của kênh ESPN đã đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X