Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn thêm 3 năm, Park Hang Seo và BHL nhận mức đãi ngộ xứng đáng

Thứ Năm 07/11/2019 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của PCT VFF Trần Quốc Tuấn về vấn đề tài chính của HLV Park Hang Seo, cũng như các thành viên ban huấn luyện trong buổi lễ gia hạn hợp đồng vào ngày 7/11.
 

Các thành viên ĐT đều được tưởng thưởng xứng đáng
 

Chia sẻ về vấn đề tài chính, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “Hợp đồng trước đây của VFF với Park Hang Seo nhận được sự hỗ trợ của đơn vị tài trợ, để làm sao thực hiện được nhiệm vụ trong hai năm qua. Vấn đề lương hay các vấn đề khác chúng tôi nhận được sự hỗ trợ nhiều của PCT tài chính nhiệm kỳ trước (ông Đoàn Nguyên Đức).
 
Chúng tôi hết sức cảm kích, bởi đó là điều kiện giúp bóng đá Việt Nam có thành công trong thời gian qua. Trong thời gian làm việc cũng thường xuyên trao đổi với nhau, tìm giải pháp hướng đến việc HLV Park Hang Seo tiếp tục làm việc cùng VFF, giúp hướng đến những mục tiêu mới trong tương lai.
 
HLV Park Hang Seo va PCT Tran Quoc Tuan

HLV Park Hang Seo và PCT Trần Quốc Tuấn trong buổi lễ ký kết hợp đồng

 
Chúng tôi trong thời gian qua trên sự thành công của bóng đá Việt Nam đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các nhà tài trợ, đơn vị truyền thông, nhiều nhà tài trợ mới cũng đến với bóng đá Việt Nam. Sự ủng hộ qua nhiều hình thức, thưởng qua đội, ủng hộ cho chiến dịch dài hơn.
 
Trong vài ngày nữa, chúng tôi sẽ công bố về các đơn vị đồng hành cùng VFF trong việc triển khai kế hoạch trong năm 2020 cũng như trong ba năm tiếp theo, giúp bóng đá Việt Nam phát triển mang tính căn cơ, thể hiện chiều sâu xây dựng nền bóng đá bền vững như mong muốn từ trước đến nay.
 
Về mặt nguyên tắc không được tiết lộ. VFF nhận được không chỉ một, mà nhiều đối tác trong việc phát triển bóng đá Việt Nam trong việc thi đấu, tập trung tập huấn ĐTQG. Còn đãi ngộ của các trợ lý, do ĐTQG đã gặt hái nhiều thành công ở các sự kiện châu lục, khu vực và mới đây là vòng loại World Cup. Các thành viên ĐT đều được tưởng thưởng xứng đáng.”
 
HLV Park gửi lời cảm ơn bầu Đức trong ngày gia hạn
Trong buổi họp báo công bố lễ gia hạn hợp đồng 3 năm của HLV Park Hang Seo, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ cảm xúc, cũng như dành lời cho bầu Đức.
VFF đặt mục tiêu dự World Cup 2026 cho HLV Park Hang Seo
Trong buổi lễ HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng, đại diện LĐBĐ Việt Nam đã đề ra những mục tiêu cụ thể trong giai đoạn tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X