Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn từ chấm phạt đền, Quế Ngọc Hải ăn mừng như Sergio Ramos

Thứ Năm 17/01/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Yemen vào đêm qua, màn trình diễn của Quế Ngọc Hải đã nhận được sự đánh giá rất cao, khi anh ghi bàn và ăn mừng như Sergio Ramos.


Xứng danh “Sergio Ramos” Việt Nam
 

Dù thừa nhận bản thân so với trung vệ đội trưởng của Real Madrid không cùng phong cách thi đấu, tuy nhiên “Hải Quế” thường được báo chí châu Á so sánh như Sergio Ramos của Việt Nam. Bởi nhìn vào phong độ trên sân, cả Ramos và Ngọc Hải đều sở hữu lối chơi quyết liệt, không kém tiểu xảo và mưu mẹo.
 
Không những vậy, khi ĐT Việt Nam được hưởng quả phạt đền phút 64 do Phan Văn Đức đem về, cũng chính cầu thủ đeo băng đội trưởng đã đứng lên nhận trọng trách. Đây là hình ảnh quen thuộc của Real Madrid mùa giải này, Sergio Ramos được đá penalty sau khi Cris Ronaldo đã chuyển sang Juventus.



Màn trình diễn của Quế Ngọc Hải được so sánh với Ramos hình ảnh

Màn trình diễn của Quế Ngọc Hải trước Yemen được so sánh với Sergio Ramos


Cùng với đó, pha ăn mừng của tân binh Viettel cũng được cho là lấy từ niềm cảm hứng mang tên Ramos. Cụ thể trong một đoạn chat với trước trận, một người bạn của “Hải Quế” nói rằng SVĐ Hazza bin Zayed cũng là nơi Ramos và Real Madrid thi đấu cách đây 1 tháng (giải Club World Cup), và gợi ý Ngọc Hải hãy ăn mừng như trung vệ Tây Ban Nha.
 
Bởi vậy, đội trưởng Việt Nam đã chạy ra sát đường biên và trượt cỏ ăn mừng, một hình ảnh rất thú vị. Sau chiến thắng này, HLV Park Hang Seo rất vui với màn trình diễn của Quế Ngọc Hải, cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận gặp Yemen. Còn với các CĐV Việt Nam, hy vọng Hải chỉ học theo khả năng sút phạt đền, lối chơi quyết liệt và khôn ngoan, chứ đừng học Sergio Ramos thói quen ăn thẻ.

Ramos

Có một sự giống nhau không hề nhẹ


Tổng hợp Việt Nam 2-0 Yemen
 
Duy Mạnh tươi rói trên khán đài sau khi bị phạt 5000 USD
Trước trận đấu với Việt Nam vs Yemen, hình ảnh Duy Mạnh trên khán đài đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ.
CĐV Việt Nam “đại náo” Facebook trọng tài bắt trận Yemen
Cùng với song Hải, có thể nói vị vua áo đen là người được chú ý nhiều nhất sau trận đấu vừa qua. Chẳng lạ khi có rất nhiều CĐV Việt Nam truy lùng facebook...
Sự giống nhau kỳ lạ trong 2 siêu phẩm sút phạt của Quang Hải: Từ Thường Châu tới UAE
Trong trận đấu với Yemen vừa kết thúc cách đây ít giờ, rất nhiều người phải ngỡ ngàng với cú sút phạt của Quang Hải. Hình như có gì đó quen quen.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X