Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn mở tỉ số, tiền đạo ĐT Trung Quốc thừa nhận đã "may mắn"

Thứ Sáu 08/10/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn mở tỉ số, tiền đạo Zhang Yuning cho rằng ĐT Trung Quốc đã may mắn khi giành chiến thắng ở những phút cuối.

ĐT Trung Quốc chiến thắng ở phút cuối


Sau hiệp một chơi ngang tài ngang sức, ĐT Trung Quốc bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số từ tình huống phản công nhanh vào đầu hiệp hai. Tận dụng tình huống ĐT Việt Nam đang dâng cao, Wu Lei thoát xuống dứt điểm tuy không thắng được thủ thành Bùi Tấn Trường nhưng Zhang Yuning đã có tình huống đệm bóng để mở tỉ số.

tuyển việt nam
Zhang Yuning là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Trung Quốc. Ảnh: AP.
 
Kết thúc trận đấu căng thẳng với chiến thắng sít sao 3-2, Zhang Yuning thừa nhận ĐT Trung Quốc đã gặp may mắn: “Chúng tôi chơi theo chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra trước trận đấu, duy trì sự chủ động trên sân nên đã tạo ra nhiều sức ép với đối thủ. Chúng tôi để thua liền hai bàn vì những lý do khác nhau nhưng thật may khi giữ được chiến thắng trở lại”.

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Trung Quốc đã tới UAE từ một tháng trước (8/9). HLV Li Tie cùng các học trò duy trì tập luyện kín, chỉ ở trong khách sạn với cung đường ra sân tập và ngược lại để phòng tránh dịch covid-19. 

 
HLV Li Tie trước trận đấu còn thừa nhận ĐT Trung Quốc hơn một tháng không trực tiếp được nhìn thấy ánh mặt trời do chỉ ở trong phòng. Zhang Yuning sau trận đấu cũng thừa nhận: “Đúng là người ngoài thì không thể thấy nhưng đây là thách thức với đội bóng của chúng tôi trong hơn một tháng qua”.

“Nói thực là không khí hơi ngột ngạt. Toàn đội đều cố gắng để giành chiến thắng. Tôi rất mừng khi có được 3 điểm trong trận đấu này”.

Wu Lei ĐT Trung Quốc
ĐT Trung Quốc có được 3 điểm để giải tỏa tâm lý sau hai thất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
 
Zhang Yuning cũng chia sẻ HLV Li Tie trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đã có những căn dặn để giúp các cầu thủ chơi tốt hơn trong hiệp hai. HLV Li Tie động viên rằng ĐT Trung Quốc đã chơi tốt hơn trong hiệp một nhưng chỉ thiếu may mắn. 

“Đây là chiến thắng rất quan trọng. Kết quả này tạo ra động lực cho chúng tôi trong quãng đường sắp tới” – Zhang Yuning chia sẻ.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ làm khách của ĐT Oman, còn ĐT Trung Quốc sẽ làm khách của ĐT Saudi Arabia.

Tổng hợp ĐT Trung Quốc 3-2 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video



Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Hôm nay, 08/10
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:

Người hùng Wu Lei thừa nhận sự khó khăn khi đánh bại Việt NamNgười hùng Wu Lei thừa nhận sự khó khăn khi đánh bại Việt Nam
Ngôi sao bóng đá Trung Quốc Wu Lei đã có những chia sẻ đầu tiên sau chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo nhận hết trách nhiệm sau trận thua đáng tiếc trước Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhận hết trách nhiệm sau trận thua đáng tiếc trước Trung Quốc
HLV Park Hang Seo tiếc nuối vì ĐT Việt Nam để thua Trung Quốc ở những phút bù giờ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lên tiếng nhận trách nhiệm về mình sau...
5 điều rút ra sau trận thua cay đắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc5 điều rút ra sau trận thua cay đắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc
Dù đã chơi rất cố gắng nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn phải nhận thêm thất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Và dưới đây là những điều rút ra ở...
Tiến Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi để thua Trung QuốcTiến Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi để thua Trung Quốc
Chia sẻ sau thất bại trước Trung Quốc, ngôi sao Nguyễn Tiến Linh cũng bày tỏ những tiếc nuối khi ĐT Việt Nam để thua ở trận đấu này.
Pha chạy chỗ mang đẳng cấp La Liga của tiền đạo Trung Quốc gieo sầu cho ĐT Việt NamPha chạy chỗ mang đẳng cấp La Liga của tiền đạo Trung Quốc gieo sầu cho ĐT Việt Nam
Những phút bù giờ cuối cùng, Wu Lei sút tung lưới Tấn Trường ấn định chiến thắng 3-2 cho Trung Quốc, qua đó gieo sầu cho hàng triệu CĐV Việt Nam.
Dàn sao ĐT Việt Nam khóc nức nở sau trận thua Trung QuốcDàn sao ĐT Việt Nam khóc nức nở sau trận thua Trung Quốc
Các tuyển thủ ĐT Việt Nam không thể kìm nén nổi những giọt nước mắt sau khi thất bại 2-3 đầy đáng tiếc trước Trung Quốc trong những phút cuối.
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X