Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp ĐT nữ Australia, HLV Mai Đức Chung mong ĐT nữ Việt Nam hạn chế số bàn thua

Thứ Bảy 29/02/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Đức Chung thừa nhận ĐT nữ Việt Nam có sự chênh lệch trình độ không nhỏ với ĐT nữ Australia.
Chiều 29/2, ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu cuối cùng gặp cựu tuyển thủ thế hệ SEA Games 2003. Các học trò của HLV Mai Đức Chung không kiểm soát được thế trận, để đối phương giành chiến thắng khá dễ dàng với tỉ số 4-1.
HLV Mai Đức Chung sau trận đấu thừa nhận không quá quan tâm đến kết quả trận đấu, mà mục đích là màn thể hiện của các cầu thủ trên sân. Các trận giao hữu này là phép thử để ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng play-off Olympic Tokyo 2020 gặp ĐT nữ Australia vào các ngày 6 và 11/3.

HLV Mai Đức Chung mong ĐT nữ Việt Nam hạn chế số bàn thua hình ảnh
HLV Mai Đức Chung chỉ mong ĐT nữ Việt Nam hạn chế số bàn thua khi gặp ĐT nữ Australia.
“Trận đấu hôm nay, tôi chưa hài lòng về hàng hậu vệ” – HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Đây là đội hình chưa phải là tốt nhất, một số chấn thương nhẹ chúng tôi để ở ngoài sân, bao gồm cả Huỳnh Như. Chúng tôi cũng có sự thay đổi nhất định nên các cầu thủ hơi bỡ ngỡ”.
Sau một tuần tập nặng với ba trận giao hữu với U16 PVF, U15 Hà Nội và các cựu tuyển thủ thế hệ SEA Games 2003, ĐT nữ Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ. Toàn đội sẽ có một buổi tập vào sáng ngày 2/3, danh sách chính thức của ĐT nữ Việt Nam sẽ được chốt sau buổi tập. Chiều cùng ngày, toàn đội sẽ lên đường sang Australia.
ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Australia ở trận lượt đi trên sân khách vào ngày 6/3. Nhận xét về tương quan giữa hai đội, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi xin nói thật là ĐT nữ Australia hơn chúng ta nhiều, họ đứng thứ 7 thế giới trong khi chúng ta gần 40 nên trình độ khác nhau nhiều lắm. Mong là toàn đội sẽ thi đấu với tinh thần tốt và giảm bớt số bàn thua”.
Chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam cho rằng hạn chế của bóng đá nữ là có quá ít lựa chọn về con người, khi giải VĐQG nữ có số đội ít.
ĐT nữ Việt Nam hiện có một số trường hợp chấn thương như Hồ Thị Quỳnh căng cơ, Lại Thị Tuyết bị đau trong khi tập luyện, Thanh Huyền đau cổ chân. HLV Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ chấn thương không quá nặng, có thể hồi phục trong một vài ngày tới.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


Màn chạm trán giữa ĐT nữ Việt Nam vs nữ Australia không bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Theo thông tin do VFF công bố, trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia tại vòng play-off Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra bình thường.
ĐT nữ Việt Nam hòa U15 Hà Nội ở trận giao hữu thứ 2
Sau trận thua 0-3 ở trận đấu giao hữu đầu tiên trước U16 PVF, chiều qua, 27/2, ĐT nữ Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng với U15 nam Hà Nội.
ẢNH: ĐT nữ Việt Nam có trận hoà quý báu trước khi chạm trán ĐT nữ Australia
ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu thứ hai để chuẩn bị cho vòng play-off Olympic Tokyo 2020 và có trận hoà không bàn thắng quý giá trước U15 Hà Nội.
ĐT nữ Việt Nam thua đậm trước U16 nam PVF
Chuẩn bị cho hai trận đấu ở vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại đậm trước U16 nam PVF.
Tiền đạo Huỳnh Như hy vọng có thể làm nên bất ngờ trước ĐT nữ Australia
Trong buổi tập mới nhất ngày 24/2 của ĐT nữ Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ về tình hình của toàn đội trước thềm chuyến làm khách trước ĐT nữ...
Ghi bàn thắng cho Arsenal trận ra mắt, nữ tuyển thủ Australia dằn mặt ĐT nữ Việt Nam
Nữ tuyển thủ Australia, Caitlin Foord có bàn thắng cho CLB Arsenal ngay ở trận ra mắt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X