Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Four Four Two chỉ ra cầu thủ đáng chú ý nhất của Việt Nam trước Yemen

Thứ Tư 16/01/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen diễn ra vào tối nay, báo Anh đã có những nhận định và chỉ ra cái tên chú ý.


Nhận định Việt Nam vs Yemen
 

Cho đến trước lượt trận thứ 3, cả 2 đội đều chưa giành được bất kỳ điểm số nào tại Asian Cup 2019. Cả Việt Nam lẫn Yemen đều thua trước Iran, Iraq bởi những tỷ số khác nhau. Dù vậy, cơ hội dành cho 2 đội là vẫn còn, với chiếc vé vượt qua vòng bảng nếu giành được chiến thắng đầu tiên.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Yemen 23h00 ngày 16/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Yemen: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Yemen bảng D Asian Cup 2019 lúc...

Trước trận đấu này, HLV Jan Kocian cho biết đội bóng của ông sẵn sàng gây sốc, đánh bại Việt Nam và lách qua khe cửa hẹp. Ông cho rằng, ĐT Yemen hoàn toàn có thể thi đấu tốt hơn trong lần đầu tham dự giải đấu này, và họ sẵn sàng để tỏa sáng.
 
Trong khi đó, Park Hang Seo cũng khẳng định điều tương tự, quyết tâm hướng đến 3 điểm đầu tiên, nhưng cũng không coi thường đối thủ. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng tinh thần chiến đấu của Việt Nam mạnh hơn, và đã có những phân tích về phong cách thi đấu của Yemen.

Viet Nam

Báo Anh đưa ra nhận định trước trận Việt Nam vs Yemen


Về cái tên đáng chú ý, tạp chí Four Four Two đánh giá cao trung vệ Ammar Hamsan của Yemen. Còn về phía Việt Nam, Quế Ngọc Hải sẽ đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự. Trong trường hợp thiếu vắng Duy Mạnh vì án treo giò, trách nhiệm dành cho đội trưởng của ĐT Việt Nam còn nặng nề hơn nhiều.
 
Trước đó, tờ báo nổi tiếng này cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Công Phượng trước trận gặp Iran. Quả thực, chân sút số 10 suýt chút nữa đã làm nên sự khác biệt, nhưng cú dứt điểm trong tư thế đối mặt thủ môn Iran lại quá hiền.
 
Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đem nay, 16/1.
FOX Sports dự đoán Xuân Trường dự bị ở đội hình trận Việt Nam vs Yemen
Tờ báo thể thao châu Á FOX Sports vừa dự đoán tiền vệ Xuân Trường sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở trận Việt Nam vs Yemen.
ĐT Việt Nam nhận lời động viên đặc biệt từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Trước trận đấu quan trọng với ĐT Yemen vào tối nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam sẽ đạt kết quả thuận lợi nhất.
Messi Thái: Nhờ thay HLV mà chúng tôi vượt qua vòng bảng
Thua thảm ngày ra quân, nhưng đội bóng xứ Chùa vàng đã làm rất tốt trong 2 trận còn lại để đi tiếp. Mới đây, tiền vệ Chanathip giải thích lý do Thái Lan vượt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X