Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn "hóa thánh" đưa Liberec vào bán kết cúp Quốc gia CH Czech

Thứ Năm 05/03/2020 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filip Nguyễn tỏa sáng giúp CLB Slovan Liberec lọt vào đến bán kết cúp Quốc gia CH Czech.
Mới đây, Filip Nguyễn đã trở thành người hùng giúp đội bóng chủ quán đánh bại đối thủ Slovacko ở trận tứ kết cúp Quốc gia CH Czech qua đó chính thức lọt vào bán kết.

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng 5/3 theo giờ Việt Nam, CLB Slovan Liberec, đội bóng chủ quản của cầu thủ Việt kiều Filip Nguyễn, đã đánh bại CLB Slovacko trên chấm luân lưu với tỉ số 4-2 sau khi hai đội hòa nhau 0-0 sau 120 phút thi đấu chính thức.

Filip Nguyễn tỏa sáng ở cúp Quốc gia CH Czech hình ảnh
Filip Nguyễn vào sân ở phút 118 và tỏa sáng trên loạt sút luân lưu

Đáng chú ý, ở trận đấu này, Filip Nguyễn không ra sân ngay từ đầu. Phải mãi đến phút thứ 118, HLV trưởng của CLB mới tung anh vào sân. Có lẽ ông đã nhắm đến việc Filip Nguyễn vào sân để cản phá những loạt sút luân lưu.

Và quả thật, thủ môn Việt kiều đã không làm BHL đội bóng CH Czech phải thất vọng khi xuất sắc cản phá 2 trên tổng số 4 cú sút của đội bạn. Với kết quả này, CLB Slovan Liberec chính thức lọt vào bán kết của cúp Quốc gia Czech.

Đây cũng là những tin vui với HLV Park Hang Seo khi mà Filip Nguyễn trước đó cũng đã bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐTVN, nhất là trong bối cảnh hai thủ môn cưng của HLV Park là Văn Lâm và Tiến Dũng đều không có được phong độ tốt.

Tuy nhiên, những thủ tục liên quan đến việc nhập tịch đang là rào cản lớn nhất khiến Filip Nguyễn chưa thể trở về Việt Nam khoác màu áo đỏ dưới trướng của HLV Park Hang Seo.

Ở trận đấu tiếp theo, CLB của Filip Nguyễn sẽ tiếp đón Opava trên sân nhà, đội bóng đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng tại Giải VĐQG CH Czech. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h30 ngày 8/3 theo giờ Việt Nam. Hiện tại, CLB của Filip Nguyễn đang có được vị trí thứ 9 trên tổng số 16 đội tham gia tại Giải Ch Czech.

Filip Nguyễn khó khăn khi nhập tịch Việt Nam
Với việc không có thẻ thường trú tại Việt Nam, Filip Nguyễn gặp khó trong khâu nhập quốc tịch Việt Nam. Điều này có thể khiến ĐTVN không thể có được sự phục vụ...
Filip Nguyễn chiến thắng trong cuộc so găng với Patrik Lê Giang tại CH Czech
Trên sân nhà U Nisy, Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã xuất sắc đánh bại Bohemians 1905 của Patrik Lê Giang trong trận đấu diễn ra trong khuôn khổ Giải VĐQG...

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X